คนบันเทิงโพสต์อาลัย “เติม ชนินทร” ผู้กำกับละครดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนบันเทิงไทยโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ “เติม - ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ” ผู้กำกับละครชื่อดัง หลังจบชีวิตตัวเองที่ห้องพัก

ช็อกวงการละครและวงการบันเทิงไทยอย่างมาก หลังมีการายงานข่าวว่า เติม - ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองที่ห้องพักช่วงค่ำเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 มิ.ย.63) คาดมีความเครียดจากเรื่องปัญหาสุขภาพ ซึ่งสร้างความเศร้าให้แก่คนในครอบครัวและผู้ที่เคยร่วมงานเป็นอย่างมาก

เศร้า "เติม ชนินทร" ผู้กำกับละครดัง ยิงตัวตาย จบชีวิตตัวเอง

โดยหลังจากที่ศิลปินดาราที่เคยร่วมงานกับ เติม ชนินทร ทราบข่าวการเสียชีวิต ต่างได้โพสต์ไว้อาลัยผ่านทางโซเชียล

แอน ทองประสม นางเอกสาวที่เคยร่วมงานได้โพสต์ภาพกับผู้กำกับผู้ล่วงลับ พร้อมแคปชั่นว่า

 “ได้คุยกับพี่เติมเมื่อสัปดาห์ก่อน คุยกันได้ 20 นาที แอนรู้สึกได้ว่า พี่เติมตอบช้าๆ เลยถามไปว่า ระหว่างคุยกัน พี่เติมรู้สึกเหนื่อยไม๊ พี่เติมตอบกลับมาว่า “พี่เหนื่อยมากแอน” แอนเลยพูดกลับไปว่า “งั้นพี่เติมไปพักนะพักให้สบายนะคะ แล้วคุยกันใหม่” แอนไม่รู้เลยว่านั่นคือประโยคสุดท้ายที่เราสองคนจะได้คุยกัน....หลับให้สบายนะคะพี่ชาย แอนรักพี่นะคะ #บริษัทบำบัดแค้น”

ส่วนนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้โพสต์รูปที่เคยทำงานร่วมกัน พร้อมแคปชั่นว่า “พักผ่อนนะคะพี่เติม ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะคะ รักพี่เติมสุดหัวใจค่ะ

ป้อง ณวัฒน์ พระเอกชื่อดังก็ได้โพสต์รูปและข้อความว่า “ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับพี่เติมครับ ขอบคุณทุกความหวังดี และทุกคำสั่งสอน หลับให้สบายครับพี่.. #เพลิงบุญ”

ทางด้าน เจนี่ - อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้โพสต์ข้อความอาลัยว่า “พี่เติมของหนู...หลับให้สบายนะคะ”

ด้าน ฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ได้โพสต์ข้อความอาลัยว่า “พี่เติม...หนูช๊อคมากๆ เมื่อได้ทราบข่าวของพี่ พี่คือผู้กำกับที่เก่งที่สุดอีกหนึ่งคนในชีวิตการทำงานของหนู ขอบพระคุณพี่ที่เชื่อมั่นในตัวหนูตั้งแต่บทปริม ในแรงเงาภาคแรก และนั่นคือละครที่เปลี่ยนชีวิตหนูไปเลย และอีกเรื่องคือดาวเคียงเดือนที่พี่เชื่อใจให้หนูได้เล่นอีกเช่นกัน แรงเงาภาคสองหนูจำได้ว่าพี่เรียกหนูไปคุย มองหน้าหนูและบอกหนูว่าขอบคุณที่มาเล่นให้พี่และพี่ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะ หนูยังหยอกพี่อยู่เลยว่าหนูไม่รับฝากค่าา พี่เติมต้องอยู่กับหนูและละครของพี่ทุกๆเรื่องนะคะ วันนี้ไม่ว่าการตัดสินใจของพี่จะเป็นยังไง หนูเคารพการตัดสินใจของพี่และหนูเชื่อว่าพี่ทรมานมามากแล้ว หลับให้สบายนะคะพี่เติมยอดนักสู้และผู้กำกับในดวงใจของหนู”

นอกจากนั้นยังมีเหล่าคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังร่วมไว้อาลัยต่อจากจากไปของ เติม ชนินทร อีกเป็นจำนวนมาก ทางถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ขอแสดงความเสียใจและไว้อาลัย มา ณ โอกาสนี้

สำหรับ เติม - ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ นั้นเป็นผู้กำกับละครชื่อดัง และมีผลงานที่สร้างชื่อและสร้างความสุขให้แฟนละคร อาทิ บริษัทบำบัดแค้น จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า เลื่อมพรายรัก แรงเงา และยังเขียนบทละครเรื่อง ท่านชายปวรรุจ ในซีรี่ย์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ  และได้รับรางวัลนาฏราช สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม ในปี 2555 จาก เรื่องแรงเงา อีกด้วย

(ข่าวแนะนำ) 

เศร้า! มะเร็งคร่าชีวิต “ตั้ว ศรัณยู” นักแสดงชื่อดัง

คนบันเทิงอาลัย “ตั้ว ศรัณยู” จะอยู่ในใจตลอดไป

ประมวลภาพการทำงานในกองละคร “ตั้ว ศรัณยู”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ