“ลาล่า” เผยโมเมนต์โผกอด “อี๊ด โปงลางฯ” ลั่นมิตรภาพสำคัญที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลาล่า อาร์สยาม” เล่าโมเมนต์สุดประทับใจ โผเข้ากอด “อี๊ด โปงลางสะออน” พร้อม “ลูลู่ อาร์สยาม” ลั่นมิตรภาพสำคัญที่สุด แย้ม “โปงลางสะออน” จ่อคัมแบครวมตัว

(ข่าวแนะนำ) 

“ลาล่า อาร์สยาม” อวดหุ่นผอมเพรียว ประกาศกร้าวตั้งเป้าสาวไซส์เอส

ลุ้น “โปงลางสะออน” รีเทิร์น “ลาล่า” แย้มได้คุยกับ “อี๊ด” แล้ว

หลังจากที่ 3 ดาวเด่นแห่ง โปงลางสะออน อย่าง อี๊ด , ลาล่า และ ลูลู่ แยกเดินคนละทางมานานหลายปี โดย อี๊ด ยังคงเดินหน้าทำงานในนามวงต่อ ส่วนสองสาวได้เดินออกมาทำงานกับค่ายเพลงดัง ทำให้เกิดประเด็นเมาท์แรงว่าทั้งสามคนซะเกาเหลาชามโต จนไม่สามารถร่วมงานกันได้

แต่เมื่อไม่มีกี่วันที่ผ่านมา ลาล่า ได้เผยโมเมนต์ชวนเรียกน้ำตา หลังโพสต์ภาพและคลิปที่หา อี๊ด ที่บ้าน พร้อมสวมกอดกันอย่างอบอุ่น ทำให้แฟนๆลุ้นว่ามิตรภาพของทั้งสามกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วใช่หรือไม่ หรือจะมีข่าวดีเรื่องการกลับมาร่วมงานกันอีกหรือเปล่า

ล่าสุด ลาล่า ได้เปิดใจถึงโมเมนต์ที่เกิดขึ้นผ่านทาง "วันบันเทิง" พร้อมย้ำว่า มิตรภาพสำคัญที่สุด และที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้เจอกันและไม่ได้ห่างกันอย่างที่หลายคนคิด

“โปงลางสะออน 3 คน เราเชื่อว่าทุกคนเห็นในคลิปหมดแล้ว อ่านแทบจะทุกคอมเมนต์ ซึ่งคอมเมนต์เยอะมาก เราไม่คิดว่าคนจะคิดถึงเรามากขนาดนี้เลยจริงๆ ถ้าเทียบเวลา เราไม่ได้ห่างกันขนาดนั้น เราเจอกันบ่อย แต่ทุกคนไม่ได้เห็นโมเมนต์ที่อยู่ด้วยกันในลักษณะนั้น เลยเกิดภาพความประทับใจ ปกติเวลาเจอ พี่อี๊ด ก็กอด หอม กันอยู่แล้ว เพียงแต่วันนั้นเรามันเหมือนเราหมดพลัง แล้วเราได้กอดแล้วรู้สึก โห..จุดที่เราเกิด ต้นกำเนิดที่เรามา ห้องประชุมของ โปงลางสะออน ตรงนั้นมันคือทุกอย่างของคำว่า โปงลางสะออน เลยเกิดโมเมนต์ว่าทำไมคิดถึง ทำไมอบอุ่นจังเลย พอเห็นแฟนๆคอมเมนต์มายิ่งตื้นตันที่สุดเลย ขอบคุณแฟนๆมากๆค่ะ ที่ยังคิดถึง โปงลางสะออน อยู่ ประทับใจที่สุดเลยค่ะ”

อะไรที่ทำให้ปลดล็อคความรู้สึกทุกอย่าง

“ความรักค่ะ ความรักในสิ่งที่ พี่อี๊ด สร้างให้เรา โปงลางสะออน เกิดมาจากคนละพ่อคนละแม่ แต่สามารถรักกันได้ กินข้าวหม้อเดียวกัน ทำให้มีความผูกพันธ์ ความรักที่มอบให้กันมันเลยแสดงออกมาได้ชัด ถ้าสมมติว่าเรารักใครมากพอ เราพร้อมที่จะปกป้องหรืออยู่ข้างๆเขาหรือเปล่า ตรงนั้นมันก็ออกมามันกลายเป็นความรักหลายรูปแบบที่เราได้รับ มันเลยส่งผลหลายๆด้านกับคนข้างๆเราด้วย พี่อี๊ด ก็จะสอนว่าเห็นไหมที่พี่สอนไป เป็นอย่างที่พี่พูดใช่ไหม พี่เตือนแล้วใช่ไหม เขารู้ว่าเราดื้อ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องห้าม ก็ปล่อยให้ทำ พอจังหวะล้ม เจ็บแล้ว พี่ใหญ่ของเราก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับเสมอ เพียงแต่ว่าจังหวะที่เขาจะเข้ามาซัพพอร์ตเราตอนนี้ คือเราออกจากอกพี่เขามาแล้ว เขาจะมาซัพพอร์ตแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาก็มาไม่ได้ เขากำลังสอนให้เราเป็นผู้ใหญ่ ในเมื่อเลือกที่จะเดิน เราก็ต้องรับผิดชอบตัวเองให้ได้ด้วย”

กี่ปีแล้วที่ไมได้ร่วมงานกัน

“ประมาณ 7 ปี ที่ยังไม่ได้ร่วมงานกันเลย แต่เจอกันบ่อยค่ะ เพียงแต่จังหวะวันนั้นเป็นโมเมนต์ซึ้งๆ เป็นช็อตเด็ดพอดีมั้งที่หลายๆคนเห็นแล้วประทับใจกับเรา (ยิ้ม) ที่จริงคุยกับ พี่อี๊ด บ่อยนะคะ เพียงแต่จังหวะเวลา ด้วยสถานการณ์ตอนนี้อาจจะรวมตัวกันไม่ได้เยอะ แต่อย่างที่ พี่อี๊ด บอกค่ะ ถ้าอยากเห็นขึ้นเวทีพร้อมกันก็รวมตัวกันได้ค่ะ ถ้าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ก็ต้องรอช่วงจังหวะ เพราครั้งนึงที่ โปงลางสะออน เกิดขึ้นมา ทุกคนจะร้องว้าว คือวงอะไร ครั้งนี้ในการกลับมาก็อยากให้ทุกคนว้าวอีก ถ้าจะทำจริงๆก็ต้องก็ต้องรอฟีดแบคจากแฟนๆ ถามว่ามีโอกาสไหม คิดว่ามีนะคะ แต่ก็รอจังหวะดีๆค่ะ ตอนนี้คือใจเราล้วนๆ เพราะพออ่านคอมเมนต์แล้ว รู้ว่าทุกคนก็รอค่ะ ตัวเราเองก็รอค่ะ (ยิ้ม)

มิตรภาพที่สำคัญที่สุดคืออะไร

“ความรัก คำเดียวเลยค่ะ ถ้าไม่รักกันจริง ต่อให้เกิดปัญหาใดๆ ไม่ว่าปัญหาควาไมม่เข้าใจกัน ปะทะอารมณ์กัน ถ้าไม่รักกันจริงเราจะไม่อยู่ถึงทุกวันนี้ ทุกคนจะทุกคนจะไม่คิดถึงโปงลางสะออน ลาล่า จะไม่กล้ากลับเข้าไปหา พี่อี๊ด และ พี่อี๊ด จะไม่กล้ากอด ลาล่า มันจะไม่มีการพบปะใดๆกันเกิดขึ้นเลย ถ้าเราไม่รักกันมากพอ แต่วันนี้เราแสดงถึงพลังความรักที่ต่อให้ห่างกัน เราก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน”

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุรภาพจาก IG lala_bigflower

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ