“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โพสต์ขอโทษ ปมดราม่าถูกขุดวีรกรรมในอดีต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี” โพสต์ขอโทษ หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล ถูกชาวเน็ตขุดวีรกรรมแสบในอดีตเคยป่วนงานดนตรี

(ข่าวแนะนำ)

“ไบร์ท – วิน” จับมือฝ่าดราม่า น้อมรับคำติชม  

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับชีวิตที่เปลี่ยนไป “ชื่อเสียง” ผลักดันให้ไม่หยุดพัฒนา

เป็นดราม่าสนั่นโซเชียลเมื่อกลางดึกวานนี้  (23 มิ.ย. 2563) จากกรณีที่นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี ถูกขุดวีรกรรมในอดีต หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับนิตสารดังแห่งหนึ่งว่าเคยสร้างวีกรรมป่วนงานดนตรีของโรงเรียนที่เคยเป็นศิษย์เก่า

แต่การเล่าเรื่องของนักแสดงหนุ่มนั้น หลายคนมองว่าเล่าด้วยอารมณ์ที่ไม่รู้สึกผิด ทำให้เกิดดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล และมีการขุดเรื่องร่างต่างๆในอดีตขึ้นมา จนเกิดแฮชแท็ก boycottBright ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงเรื่องดังกล่างลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว @bbrightvc โดยระบุข้อความว่า “ผมขอโทษทุกๆคนที่ทำให้เรื่องวุ่นวายขึ้นใน งานแสดงดนตรีตอนมัธยมปลายครับ และทำให้หลายๆ คนได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ผมรู้สึกผิดและได้รับการลงโทษจากอาจารย์ฝ่ายปกครองในโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เหตุการณ์ในวันนั้นทำให้ผมได้รับบทเรียนและนำมาปรับปรุงตัวเอง และหลังจากวันนั้นก็ไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นอีก ขอโทษทุกๆคนอีกครั้งครับ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์"

จากนั้นหนุ่ม ไบร์ท ยังได้ทวีตข้อความอีกว่า “ผมอาจจะเป็นแบบอย่างที่ดีสมบูรณ์แบบให้ทุกคนไม่ได้ แต่ผมจะเป็นตัวอย่างของคนที่เคยทำผิดพลาด แล้วอยากปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสครับ”

ซึ่งหลังจากนักแสดงหนุ่มได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีแฟนๆเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก twitter : bbrightvc 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ