“ไบร์ท – กัน” ส่งทนาย แจ้งปอท. เอาผิดผู้ใช้ทวิตเตอร์ทำเสียชื่อเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัด “ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ส่งทนายความ พร้อมด้วยผู้รับมอบอำนาจจากต้นสังกัด เข้าแจ้งความที่ ปอท. ดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทจนทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงต่อนักแสดง

(ข่าวแนะนำ)

“ปู กนกวรรณ” เอาจริง! เข้าแจ้งความ หลังถูกหลอกโอนเงินช่วยเหลือ  

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โพสต์ขอโทษ ปมดราม่าถูกขุดวีรกรรมในอดีต

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 มิถุนายน 2563  ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายภคพงษ์ คงลิขิต ทนายความ พร้อมด้วยผู้รับมอบอำนาจจากต้นสังกัดของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทจนทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง ซึ่งเป็นความผิดตามกฎหมายอาญา และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากได้โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ ตลอดจนภาพถ่าย และคลิปวีดิโอ ที่สร้างความเสื่อมเสีย และทำให้ได้รับความเสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่อง และจะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด โดยจะตรวจสอบและสืบสวนทางเทคนิค เพื่อหาผู้กระทำผิดเพิ่มเติมต่อไป

นายภคพงษ์ คงลิขิต ทนายความ กล่าวว่า “ผมได้นำผู้รับมอบอำนาจตามกฎหมายมาแจ้งความและในนามของต้นสังกัดของศิลปิน ได้รับมอบอำนาจให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอให้ผู้ที่กำลังจะกระทำการโพสต์ข้อความที่เข้าข่ายความผิด หยุดการโพสต์ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี เพราะต้องการปกป้องสิทธิ์ของศิลปิน ซึ่งถ้าหลังจากนี้หากยังมีผู้โพสต์ข้อความอันเข้าข่ายความผิดดังกล่าวอยู่อีก ก็จำเป็นต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไปเช่นกันครับ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ