“เต้ย อธิบดินทร์” โชว์สามช่าเพลง “ศรัทธา” พา จ.บึงกาฬเข้ารอบลุ้นเงินล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ช่วง 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชน สัปดาห์นี้เป็นคิวของ เต้ย อธิบดินทร์ นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงงัดถั่งงัด ตัวแทนจังหวัดบึงกาฬ ที่ต้องการนำเงินไปสร้างถนนเชื่อมต่อระหว่างอำเภอป่งไฮและอำเภอท่าสะอาดที่ปัจจุบันยังคงเป็นดินสีแดงที่ทำให้การเดินทางยากลำบากโดยเฉพาะหน้าฝน และ เนย ภัสวรรณ ตัวแทนจังหวัดสกลนคร ที่จะนำเงินไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าย้อมครามประจำตำบลนาฮีเพื่ออนุรักษ์ผ้าพื้นเมืองไว้ให้อยู่คู่จังหวัดไปนานแสนนาน

โดยเต้ย อธิบดินทร์ เลือกได้โจทย์เพลง "ศรัทธา" ซึ่งนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นสุดสนุกเปลี่ยนให้เป็นการบอกให้สู้แบบฟังสบายๆ ดนตรีสามช่าแบบภาคกลาง ด้วยความเร็วของเพลงทำให้หนุ่มเต้ยเข้าสัดส่วนของเนื้อร้องยากสักหน่อย แต่ด้วยความมืออาชีพก็ไม่เป็นปัญหาแก้ไขสถานการณ์เอาตัวรอดไปได้

“โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” หลุดมาดร็อกเกอร์สุดเข้มฮากระจาย!! ใน “กิ๊กดู๋ฯ” ศุกร์นี้

ในขณะที่ เนย ภัสวรรณ ได้รับโจทย์เพลง "ยอม" ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกตัวว่ายากมาก เพราะไม่เคยร้องแนวนี้ โดยนำมาเปลี่ยนทั้งดนตรีและจังหวะเพลงให้เป็นลูกทุ่ง รวมถึงเพิ่มท่อนโชว์เสียงสูงที่โชว์ลูกเอื้อนได้อย่างน่าประทับใจ

ถึงเวลาต้องตัดสิน กรรมการต่างก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัดสินยากมาก เพราะต่างก็ทำผลงานออกมาดีคนละแบบ เนย เสียงดี อารมณ์การร้องเป็นธรรมชาติ แม้จะต้องร้องเพลงร็อคผู้ชายให้มาเป็นลูกทุ่งผู้หญิง ส่วนเต้ยก็ทำให้เพลงศรัทธาเปลี่ยนไปสิ้นเชิง สนุก เฮฮาเป็นการให้กำลังใจอีกแบบ เรียกว่าเซอร์ไพรส์ตามสไตล์เต้ยที่เป็นคนสนุกอยู่แล้ว ซึ่งก็ทำให้ เต้ย เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไป คว้าแชมป์ให้จังหวัดบึงกาฬ ผ่านเข้ารอบไปลุ้นเงินล้าน

ติดตามชมรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันศุกร์ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

 “ศาล สานศิลป์ - เต้ย อธิบดินทร์” เจ้าของเพลงฮิต บุก “กิ๊กดู๋ฯ” ทำเหล่าคอมเมนเตเตอร์ตกตะลึง!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ