“ปู กนกวรรณ” เห็นใจ เมีย “เด่น ดอกประดู่” โดนดราม่าหนัก หลังตลกดังหนีออกจากบ้านอีกรอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปู - กนกวรรณ บุรานนท์” ภรรยา “เด๋อ ดอกสะเดา” โพสต์เห็นใจ ภรรยา “เด่น ดอกประดู่” โดนดราม่าหนัก หลังตลกคนดังหนีออกจากบ้านอีกรอบ ยัน “เด่น” เป็นอัลไซเมอร์

(ข่าวแนะนำ) 

“ปู กนกวรรณ” เอาจริง! เข้าแจ้งความ หลังถูกหลอกโอนเงินช่วยเหลือ

“ปู กนกวรรณ” ภรรยา “เด๋อ ดอกสะเดา” โต้ตกอับ แจงสาเหตุขายโรงงานลูกชิ้น

จากกรณีที่มีคนเจอตลกชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านอีกครั้ง พร้อมตัดพ้อว่าชีวิตอาภัพ หากมีใครจ้างงานก็ทำได้หมด จากนั้นมีรายงานว่าน้องชายของเจ้าตัวได้มารับตัวกลับไปอยู่ด้วย ทำให้ ตือ ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ โดนกระแสลบในโลกโซเชียลพอสมควร 

ล่าสุด ปู - กนกวรรณ บุรานนท์ ภรรยาของ เด๋อ ดอกสะเดา ซึ่งเป็นน้องสาวคนสนิทของ เด่น ดอกประดู่ และภรรยา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความเห็นใจและเรียกร้องให้ชาวเน็ตเลิกคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในด้านลบกับครอบครัวของตลกดัง โดยระบุข้อความว่า

ปูสนิทกับครอบครัวพี่เค้ามากค่ะ...ขอความเห็นใจ..อย่าไปคอมเม้นท์ด่าว่า..คนที่เป็นภรรยาพี่เค้าเลยนะคะ..พี่เค้าอายุเยอะแล้ว..และเหนื่อยด้วยค่ะ..เพราะการที่ต้องดูแล คนที่เป็นอัลไซเมอร์ ต้องอดทนมากจริงๆค่ะ...ที่พี่เค้าชอบออกจากบ้าน..ไม่ใช่เพราะครอบครัวทอดทิ้ง..ครอบครัวดูแลอย่างดีค่ะ..และไม่ได้ไม่มีเงินอย่างที่ทุกคนเข้าใจ....ตอนนี้ภรรยาพี่เค้าตรอมใจมาก..มีแต่เรื่องอยู่ตลอด..ปูรู้ว่าพี่เค้าเหนื่อย ไม่งั้นคงไม่โทรมาหาปู วันละ 4-5 รอบหรอกค่ะ..

ปู กนกวรรณ ยังโพสต์อีกว่า  “พี่ตือโทรมาแต่เช้าค่ะ" ....“ออกมาสร้างภาพ ขอรับบริจาคน่ะสิ" ...“ตอนมีงานทำไมไม่เก็บ ตอนนี้แย่เลย เห็นมั้ย"

...โธ่..คุณขา..พี่เด่นเค้าป่วยค่ะ..เป็นอัลไซเมอร์...พี่เค้ายังจำชื่อปูไม่ได้เลยค่ะ..ทั้งที่เราสองครอบครัวสนิทกันมาก เจอกันทุกเดือน ..ไม่ได้ยากจนอะไร..เวลาปูไปหาที่บ้าน..พี่เด่นถามพี่ตือว่า..ปูเป็นใคร? คุณคิดว่างัยล่ะค่ะ...ลองมองอีกมุมนะคะ พี่ตืออายุเจ็ดสิบกว่า..ต้องดูแลคนที่เป็นอัลไซเมอร์..เหนื่อยนะคะ แทนที่อายุปูนนี้ ต้องพักผ่อน อยู่สบายๆแล้ว....บอกแล้วว่า..พี่ตืออย่าเข้าไปอ่าน เดี๋ยวเจอคอมเม้นแย่ๆ..พี่จะยิ่งแย่เข้าไปอีก.."

“ปูน่ะ...รักพี่ตือเหมือนแม่" ...เมื่อแม่ทุกข์ใจ...ต้องรีบมาหา พามากินของอร่อยๆ....พี่ตือได้อ่านข้อความของทุกท่านแล้วนะคะ...ฝากบอกว่า..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”

ขอบคุณ FB : Kanokwan Buranond 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ