เวทีกิ๊กดู๋ฯหวาน! “ลำไย ไหทองคำ” บุกเซอร์ไพรส์ “ปุ้ย L.กฮ.” ขอแฉเอง ใครเป็นคนจีบก่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลำไย ไหทองคำ” บุกเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม “ปุ้ย L.กฮ.” ในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” พร้อมเฉลยที่แรก ใครจีบใครก่อน

มีเรื่องให้เวที กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ต้องสั่นสะเทือนอีกแล้ว เมื่อรายการเปิดเวทีต้อนรับวง L.กฮ. มานั่งเป็นศิลปินต้นฉบับเฟ้นหาเงาเสียง แต่งานนี้ก่อนที่จะรู้ว่าใครคือผู้ชนะ นักร้องนำของวงอย่าง ปุ้ย - ศรีสกล สมทรง ถึงกับเขินหน้าแดง ที่จู่ๆแฟนสาว ลำไย ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โผล่มาเซอร์ไพรส์ในรายการแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า ตกใจจริงๆ เพราะก่อนหน้าที่จะมาอัดรายการ มีการโทรเช็คกันแล้ว ต่างคนต่างออกจากบ้านเวลาไล่เลี่ยกัน ลำไย บอกว่าจะไปถ่ายงาน ก็ไม่คิดว่าจะมาที่นี่!!!

หวานไม่แคร์สื่อ! "ลำไย ไหทองคำ"  โผล่เซอร์ไพรส์เอาใจ "ปุ้ย L.ก.ฮ" กลางเวที "กิ๊กดู๋ ฯ"

นักร้องนำวง L.กฮ. เปิดตัวคบ “ลำไย ไหทองคำ” นาน 4 ปีแล้ว

ยิ่งหนุ่ม ปุ้ย ออกอาการเขินแบบไปไม่เป็นแบบนี้ ก็เข้าทาง 2 พิธีกรจอมเก๋า ป๋ากิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญ กับ ดู๋ – สัญญา คุณณากร แท็กทีมกันขยี้เรื่องความรักของคู่กลางรายการ งานนี้ ดู๋ สัญญา ยิงคำถามตรงแบบไม่อ้อมว่าไปเจอและจีบกันได้ยังไง สาว ลำไย ก็ตอบแบบไม่อ้อมค้อมว่า จากแฟนคลับ..ขยับมาเป็นแฟนจริง!!!

“เจอกันที่งานหนึ่งค่ะ ไปร้องเพลง ถามว่าเขาจีบยังไง คือตอนนั้นเพลง เสร็จแล้ว ของวงพี่เขาดังมาก หนูก็ไปขอพี่เขาถ่ายรูป ตอนหนูร้องเพลงพี่เขาก็มายืนดูข้างเวที พอร้องเพลงเสร็จขากลับหนูก็ไม่ได้อะไร ก็ไหว้พี่เขาตามปกติ แต่พี่เขาทักข้อความมาว่า ตัวจริงน่ารักกว่าในรูป (หัวเราะ) คือจริงๆตอนแรกหนูฟังแต่เพลงพี่เขา ไม่รู้ว่าคนไหนคือนักร้อง ในงานวันนั้นมีคนเรียกพี่เขาเลยรู้ พอมีคนขอถ่ายรูปกับพี่เขา หนูก็ไปขอถ่ายด้วย

ถามว่าตอนนั้นปิ๊งหรือยัง ก็ยังค่ะ แม่หนูยังบอกเลยไปถ่ายทำไมหัวฟูๆ (หัวเราะ) นั่นคือจุดเริ่มต้นที่เจอกัน และเราก็เจอกันแค่ครั้งเดียวด้วย ถามว่าจีบกันยังไง ก็คุยกันผ่านข้อความค่ะ (ยิ้ม)”

อื้อหือ!!!! เปิดเผยจุดเริ่มต้นสปาร์กรักให้ฟังเป็นครั้งแรก แต่คำตอบทำเอาถูกแซวทั้งสตูเลยทีเดียว!!!

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ