“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” พาครอบครัวเที่ยวทะเล ฟุ้ง “ไมค์ ภัทรเดช” ไฟเขียวอวดเซ็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ฟุ้งจัดทริปพาครอบครัวเที่ยวทะเล แย้ม “ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี” ไม่หวงโชว์เซ็กซี่

(ข่าวแนะนำ) 

ลุ้นเรียกแฟน “ปุ๊กลุก – ไมค์” สาดความหวานไม่หยุด

“ไมค์ ภัทรเดช” ทำเซอร์ไพรส์ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” หวานรับเดือนแห่งความรัก

หลังจากมีการปลดล็อคให้ประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติมากขึ้น แต่ยังต้องเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยในสภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 นางเอกสาวหน้าสวย ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เลยแพ็คประเป๋าจัดทริปพาครอบครัวไปเที่ยวทะเลเพื่อพักผ่อนและเปิดหูเปิดตา หลังจากกักตัวอยู่บ้านมานานหลายเดือน

โดย ปุ๊กลุก เผยว่า เหมือนเก็บกด เพราะอยู่บ้านกักตัวมา 3 เดือนไม่ได้ไปไหน จึงขอไปชาร์ตแบตให้ตัวเอง และไปเที่ยวทะเลทั้งทีก็ไม่พลาดใส่ชุดว่ายน้ำสุดอวดหุ่นสุดเฟิร์ม โดยครั้งนี้จัดบิกินี ไป 2 ชุด ตามที่เห็นกันในอินสตาแกรม ส่วนที่อัพรูปรัวๆนั้น เป็นเพราะห่างจากการใส่บิกีนีมานานมากตั้งแต่ทริปมัลดีฟส์

ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าพระเอกหนุ่มคนสนิท อย่าง ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี ไปทริปนี้ด้วย แต่ไม่ยอมโพสต์ภาพคู่กันนั้น ก็รอให้ฝ่ายชายเองออกมาตอบเองบ้างดีกว่า แต่เรื่องที่ตนเองใส่ชุดว่ายน้ำนั้น ฝ่ายชายก็ไมได้ว่าอะไร ในทางกลับกันยังแอบหยอดคำชมว่าสวยอีกด้วย

นอกจากนั้น ปุ๊กลุก ยังบอกอีกว่าตอนนี้ได้ไปซื้อน้องหมามาเลี้ยงแก้เหงาตั้งชื่อ คริสติน และ คริสตี้ ซึ่งก็พาไปทำงานด้วยตลอด และด้วยความน่ารักของเจ้า 2 ตัว ทำให้หลายคนที่เจอตนเองเมื่อไหร่ เป็นต้องถามถึงตลอดๆนั่นเอง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ