“เจมส์ เรืองศักดิ์” ชวนกระชากวัยเปิด “ไซเรนเลิฟ” พาแดนซ์กระจาย ใน "กิ๊กดู๋ฯ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เอาใจแฟน ๆ ยุค 90's คว้านักร้องกระดูกเหล็ก ขวัญใจมหาชน “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เจ้าของผลงานเพลงฮิตในอดีต ที่โด่งดังสุด ๆ อย่าง “ข้าวมันไก่, เรื่องธรรมดา,ไม่อาจเปลี่ยนใจ,ไซเรนเลิฟ และอีกมากมาย

ล่าสุดเจ้าตัวมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ “กิ๊กดูฯ” เปิดไซเรนเลิฟ กันบนเวที พร้อมท่าเต้นเปิดไฟขอทาง ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง งานนี้ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ รำลึกความหลังไปกับเพลง ลุกขยับกันเป็นแถว ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่แต่ละคนแต่งตัวเป็นเจมส์ในยุค 90 ใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส แทบจะถอดแบบ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ทำเอาศิลปินต้นฉบับยิ้มปลื้มไปตาม ๆ กัน แต่งานนี้จะมีแค่หนึ่งเดียว ที่จะได้เป็นแชมป์เงาเสียง จะเป็นใคร ห้ามพลาด!!

“เจมส์ เรืองศักดิ์” รำลึก 21 ปี รอดเครื่องบินตก เผยโฉมคนช่วยชีวิต

จากนั้นเป็นการแข่งขันระหว่างชุมชน ที่สัปดาห์นี้เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเป็นการแข่งขันรอบที่ 3 ซึ่งสองจังหวัดที่เข้ารอบเข้ามาและต้องนำเพลงของศิลปินต้นฉบับ “เจมส์ – เรืองศักดิ์” มาโชว์แข่งขัน นั่นก็คือ จ. เลย ที่ได้ศิลปินอินดี้อย่าง “ฟิกกี้ - ฟิกกี้ ฮันแนว” มาในเพลง “ไร้ตัวตน” ปะทะกับ จ. อุดรธานี ที่ได้ศิลปินอินดี้คู่แฝด “โอ –สายัญ” และ “เอ – สัญญา” มาโชว์เพลง ทุกวินาที เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่ทำคอมเมนเตเตอร์ตัดสินยากมาก กุมขมับไปตาม ๆ กัน

รวมไปถึงศิลปินต้นฉบับ “เจมส์-เรืองศักดิ์” เอ่ยปากว่า “วันนี้สนุกมาก พี่ๆ พิธีกรฮามาก ที่สำคัญเลยคือวันนี้ได้มานั่งฟังเพลงของตัวเราเอง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันงาเสียงก็เก่ง บางคนร้องดีมาก เหมือนมาก บางคนข้อผิดพลาดมีแค่นิดเดียว แทบจะ ซึมซับความเป็นเจมส์เข้าไปเลย ส่วนการแข่งขันชุมชนที่ต้องนำเพลงของเราไปทำใหม่ คือผมบอกได้เลยว่าเซอรไพรส์นะ เห็นน้อง ๆ เป็นนักร้องมาร้อง ทำโชว์ได้ดีมาก ชอบทั้งคู่ เข้าใจพี่ ๆ คอมเมนเตเตอร์เลยว่าตัดสินใจด้วยความยากลำบากเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามชมจริง ๆ ไม่ควรพลาดเลยนะครับ ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

“เจมส์” เฮ “ครูก้อย” คลอดลูกสาวคนแรก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ