"ตามสัญญา" ชวนคู่ซี้ "ตั้ม วราวุธ" และ "โดม จารุวัฒน์" ท้าลุยภารกิจฮา!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อ ดู๋  สัญญา ชวนคู่เพื่อนซี้ ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ มาค้นหา “ความสุข” ในการเดินทาง แบบตามสัญญา ที่ จ.นครนายก  .....งานนี้ต้องผ่านไปให้ได้ทั้ง ความลำบาก ความกลัวและความเจ็บ...

เมื่อคู่เพื่อนซี้ ตั้ม – วราวุธ และ โดม – จารุวัฒน์ มาเยือนรายการตามสัญญา ที่ทั้งคู่ได้เปิดเผยความลับของกันและกันให้กับรายการ ดู๋ – สัญญา ไม่รอช้าจัดภารกิจเพื่อปลดล็อกความกลัวให้รุ่นน้องทั้ง 2 คน เริ่มด้วย ความกลัวของตั้ม นั่นคือ กลัวงู , ตุ๊กแก  และความกลัวความสูงของโดม กับภารกิจปีนหน้าผา ที่เป็นครั้งแรกของโดมกับการทำกิจกรรมแบบนี้ แถมทั้งคู่ยังต้องแต่งเพลงขณะที่กำลังโรยตัวลงมาด้วย และการเดินทางเพื่อค้นหา “ความสุข”

“แกรนด์–ตั้ม” แท็กทีมเม้าท์ “แก๊งค์ The Star”

ในครั้งนี้ ต้องพิเศษไม่เหมือนใคร นั่นคือ การขี่จักรยานเพื่อให้ได้สัมผัสธรรมชาติ ได้ขี่ลุยน้ำในลำธาร ซึ่งงานนี้พี่ใหญ่ ดู๋ – สัญญา ก็ได้รับบาดแผลเป็นที่ระลึกอีกครั้ง โดยระหว่างการเดินทางและทำภารกิจ คุณผู้ชมจะได้ยินเสียงหัวเราะที่สนุกสนาน การแลกเปลี่ยนความคิดมุมมองใหม่ๆ ที่ได้จากการท่องเที่ยว ที่ตั้มและโดม บอกว่า “ไม่เคยคิดว่า การมาเที่ยวจะสามารถทำให้ได้เจอข้อคิดอะไรระหว่างทาง เหมือนได้เข้าไปค้นหาความรู้สึกของตัวเองและนำกลับเอาไปใช้ได้ในชีวิตจริง”

มาร่วมค้นหาความสุขและความสนุก ไปกับ ตั้ม - วราวุธ และ โดม – จารุวัฒน์ กับภารกิจ ไขรหัส “ความสุข” ในแบบตามสัญญา วันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว  ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

“โดม จารุวัฒน์” ชิน ถูกวิจารณ์รูปลักษณ์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ