“พีพีทีวี” ชวนทึ่งไปกับพลังเสียงของนักร้องรุ่นจิ๋ว ใน “The Voice Kids 2020” ประเดิมซีซั่นใหม่ 13 ก.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมกลับมาสร้างความบันเทิงครั้งใหม่ เวลาใหม่ กับปฏิบัติการเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริงรุ่นจิ๋ว บนเวทีรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” เวทีประกวดร้องเพลงสุดเจ๋งที่เปิดโอกาสให้นักร้องวัยเด็กอายุ 6 ถึง 14 ปี ได้มาโชว์ลีลา เสียงร้องระดับคุณภาพบนเวทีที่จะออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 

โดยมีเหล่าโค้ช ประกอบด้วยโค้ชติ๊ก ชีโร่โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และการประเดิมต้อนรับโค้ชน้องใหม่ โค้ชว่าน-ธนกฤต ขอมาประจำการนั่งเก้าอี้โค้ชกดปุ่มเลือกนักร้องวัยจิ๋วเสียงดีเข้าทีม เพื่อไปประชันชิงความเป็นแชมป์ของซีซั่นใหม่  

เซอร์ไพรส์! เปิดตัวโค้ชคนใหม่ ดึง “ว่าน ธนกฤต” สู่ "The Voice Kids 2020"

โค้ชน้องใหม่ ว่าน-ธนกฤต เปิดใจว่า “กำลังเตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วนะครับ สำหรับรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” เป็นครั้งแรกของผมเลยที่มีโอกาสมานั่งเก้าโค้ชรายการนี้ ผมเชื่อว่าสีสันของโค้ชแต่ละท่านไม่ธรรมดาแน่นอน อย่าง พี่โจ๊ก ก็เป็นเพื่อนรักของผมอยู่แล้ว แต่พอไปนั่งเก้าอี้ข้างๆ กันก็เหมือนทำงานคนละทีม ส่วนพี่แหม่มผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ถนัดของเขาอยู่แล้ว เพราะเขาสอนเด็กมาเยอะมาก ลูกทีมไปอยู่ปุ๊บก็จะได้รับการดูแลเหมือนเข้าโรงเรียนร้องเพลงแบบมืออาชีพจริงๆ มาถึง พี่ติ๊ก ชีโร่ พี่เขาเป็นนักดนตรี นักร้อง นักเขียนเพลงในดวงใจของคนรุ่นผมเลย ทำไมน้องๆ ถึงชอบพี่ติ๊ก เพราะพี่ติ๊กเขามีกลไกที่ทำให้เด็กละลายความไม่สบายใจออกไป ที่สำคัญผมเชื่อว่าเด็กสมัยนี้เก่งมาก เตรียมความพร้อมมาอย่างดี เด็กรุ่นใหม่จะอยู่เฉยไม่ได้ต้องฝึกฝนตลอดเวลา เลยทำให้เราสบายใจกับวงการเพลง แต่ละคนเก่ง ดีด้วย และขยันด้วยครับ ยังไงขอฝาก“เดอะ วอยซ์ คิดส์” ด้วยนะครับ กับเวลาใหม่  ที่แน่ๆ เจอกับผมแน่นอนครับ”

ย้ำอีกครั้ง! เวลาใหม่ มาติดตามชมความสามารถของนักร้องรุ่นจิ๋ว ได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ที่จะออกอากาศให้ชมทุกวันจันทร์ เวลา 20.45 – 22.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 256 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

“ว่าน ธนกฤต” คนดนตรีมากความสามารถ เสริมทัพโค้ช “The Voice Kids 2020”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ