“เนเงิน” แฟน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์เคลียร์ หลังถูกดราม่าใช้แบรนด์เนมปลอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เนเงิน เจตริน” แฟน นักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์เคลียร์ หลังโดนดราม่าใส่เสื้อผ้าก๊อปแบรนด์เนมดัง

(ข่าวแนะนำ) 

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอโทษปมดราม่าเหยียดเพศที่ 3 รับคิดน้อยไป  

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จวกกลับนิ่มๆ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะอวดรวย

กลายเป็นดราม่าในชั่วข้ามคืน หลังหนุ่ม เนเงิน เจตริน หวานใจของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกเพจหนึ่งออกมาแฉว่าใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมปลอม เป็นการใช้ของที่ละเมิดลิขสิทธิ์ จนเป็นเรื่องที่ถูกวิจารณ์สนั่น 

หลังจากที่ดราม่ากำลังจะลุกลาม หนุ่ม เนเงิน ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยการรีโพสต์จากเพจดังกล่าวว่า ผมลูกคนจนครับ พ่อผมยังกรีดยางจ้างอยู่เลย ผมไม่มีตังซื้อเสื้อผ้าแพงๆหรอกครับ เพราะส่วนมากผมใส่เสื้อผ้าตลาดนัดแหละครับ

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังโพสต์ภาพที่ตัวเองใส่ชุดกรีดยาง และเขียนแคปชั่นเล่าว่า นี่คือชุดที่ผมชอบที่สุดครับ เพราะตั้งแต่เด็กๆผมเห็นพ่อผมใส่ชุดนี้ทำงาน หาเงินไห้ผมเรียน ให้ผมได้มีข้าวกิน ให้ผมได้กินขนมเหมือนเพื่อนคนอื่นๆก็เพราะชุดนี้แหละครับ ถ้าไม่รู้จักชุดนี้เรียกว่า #ชุดขี้ยาง นะครับ ที่โพสต์รูปนี้ไม่ได้อะไรนะคับ คือผมจะบอกว่าเสื้อผ้าถูกๆผมก็ใส่ได้ บางครั้งผมซื้อตามตลาดนัด ผมไม่รู้หรอกอันไหนของก๊อปอันไหนแท้ ผมเห็นสวยๆก็ซื้อมาใส่ครับ

และเจ้าตัวโพสต์ขอจบเรื่องดราม่าว่า “จบนะครับ ต่อไปผมจะไม่ใส่ของก๊อปแล้ว” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งเตือนว่าการใช้ของละเมิดลิขสิทธิ์นั้นผิดกฎหมาย และได้มีบางส่วนที่เข้ามาให้กำลังใจ  

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์รวดเดียวทุกดราม่า ลั่นพร้อมแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด

ขอบคุณ FB เจตริน ศรีสังข์ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ