“เฟม ชวินโรจน์” แลกหมัด ซัดกันนัว “บอย โชคชัย” ใน “เล่ห์เกมรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลาดไม่ได้สักตอน เพราะดีกรีความสนุกจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่าเข้มข้น “เล่ห์เกมรัก” ที่ออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 

สัปดาห์นี้แก๊งปรัชญากุลได้ยกกันมาถึงทะเลหัวหิน บอกเลยว่าเป็นตอนที่มีหลากหลายอารมณ์มากเลยทีเดียว ทั้งซีนอารมรณ์ คิวบู๊ครบทุกอรรถรส ด้วยความเป็นเด็กกำพร้าในสถานรับเลี้ยง ชีวิตพวกเขาเลยไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาข้างนอกมากนัก ทั้ง “วายุ” (บอย โชคชัย บุญวรเมธี) “จักร” (สุกวิณ แก้วพิกุล) และ “หลิน” (กรุ๊ป ศศิญรัศมิ์ อนุศิลป์) เลยออกอากาศดี๊ด๊าเป็นพิเศษ และการมาทะเลครั้งนี้ไม่ได้มาเที่ยวเฉยๆ แต่ทีมปรัชญากุลกรุ๊ปต้องมาแข่งประมูลโรงแรม ซึ่งทำให้ได้พบกับคู่แข่งอย่าง “อิทธิ” (เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล) และ “อิงฟ้า” (ปาล์ม-พิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์) จากตระกูลอินทรวงศ์และเมื่อสองตระกูลมาเจอกัน แทนที่จะทักทายกันธรรมดา กลับทักทายกันด้วยการปะทะฝีปากและรัวหมัดใส่กันซะอย่างนั้น เป็กศึกระหว่าง หนุ่มบอย กับ หนุ่มเฟม เป็นอีกหนึ่งฉากที่วุ่นวายสุด ๆ

“เอสเธอร์” ทุ่มสุดตัว! วิ่งหนีตายช่วยดับไฟไหม้ห้องสมุด ใน "เล่ห์เกมรัก"

“สน ยุกต์” ปลื้ม โคจรเจอ “เอสเธอร์” ครั้งแรก ฝากแฟนคลับรอชม “เล่ห์เกมรัก” ทาง “พีพีทีวี”

“เล่ห์เกมรัก” เปิดฉากวันแรกดราม่าหนัก

            ซีนนี้นักแสดงทั้งหมดขนกันไปปักหลักที่ชายทะเล โดยผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงเล่นจริงเหมือนได้มาเที่ยวทะเลครั้งแรก ซึ่งทุกคนก็เล่นออกมาสมจริง หยอกล้อกันสนุกสนาน แถมงานนี้มีการนอกบทกันรัว ๆ เป็นตอนที่ วายุ และ จักร อุ้ม หลิน โยนลงน้ำ ซึ่งฉากนี้ไม่ได้มีในคิวเลย แต่ด้วยอารมณ์และความสนุกพาไป ทำให้ทั้ง บอย และ อาร์ม แอบร่วมมือเล่นนอกบท อุ้มสาว กรุ๊ป โยนลงน้ำซะตัวลอยเลย ถือว่าเป็นฉากน่ารักที่ผู้กำกับชื่นชอบ กระทั่งมาคิวบู๊ของสองหนุ่ม บอย และ เฟม ก่อนถ่ายจริงต้องซักซ้อมคิวบู๊กันสักพัก  เพราะเวลาถ่ายจริงจะได้ไม่พลาด เรียกว่าแลกหมัดกันนัว โชคดีที่ไม่มีใครหลุดคิว เรียกว่าป็นการเจอกันครั้งแรกของ 2 ตระกูลได้ดุเดือดจริงๆ

“กรุ๊ป” ดี๊ด๊า! ได้ 3 หนุ่มหล่อ “สน-บอย-อาร์ม” เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว ในละคร “เล่ห์เกมรัก”

บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับฉากการรวมตัวของนักแสดงนำในเรื่องครั้งนี้ ติดตามรับชมฉากเหล่านี้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ