ญาติเผย “พ่อแต้ว ณฐพร” เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุเชิงกรานหัก ทำให้เสียเลือดมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติของนางเอกสาว “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” เผยสาเหตุ “พล.อ.ต. ณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อของนางเอกสาวเสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุเชิงกรานหัก ทำให้เสียเลือดมาก

เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของนางเอกสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ เมื่อ พล.อ.ต. ณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังประสบอุบัติเหตุและเข้ารับการรักษาในห้อง CCU ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้ครอบครัวอย่างมาก

เศร้า “แต้ว ณฐพร” สูญเสียคุณพ่อ

“แต้ว ณฐพร” น้ำตาคลอ เคียงข้างแม่ ด้านคนบันเทิงร่วมอาลัย “คุณพ่อณรงค์”

ล่าสุดวันนี้ ( 2 ก.ค. 63) ญาติของ แต้ว ณฐพร ที่มาร่วมพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพ ณ  ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ได้เล่าถึงเหตุการณ์และสาเหตุที่พรากคุณพ่อ ณรงค์ ไปจากครอบครัว

“แต้ว ณฐพร” โพสต์ภาพบอกลาคุณพ่อ หลังจากไปอย่างสงบ

ถามถึงเหตุการณ์ คุณพ่อของแต้ว ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต

“เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ก็เกิดอุบัติเหตุนะคะ ก็คืออย่างที่อาจจะมีข่าวออกมาบ้างแล้ว ว่าคุณพ่อจอดรถ แล้วรถไหล เหมือนคุณพ่ออ้อมไปด้านหลัง แล้วบังเอิญรถไปกระแทก บริเวณเชิงกรานค่ะ ก็คือรถของตัวเองแหละค่ะ เป็นบริเวณถนนแถวใกล้ๆ บ้าน พอดีว่าคุณพ่อไปทำธุระ”

พอไปหาหมอตอนนั้น คุณหมอบอกว่าเป็นอย่างไรบ้าง

“อาการเบื้องต้นไปพบหมอ เป็นอาการฉุกเฉินจากอุบัติเหตุ กระดูกเชิงกรานก็หัก มีอาการบาดเจ็บในช่องท้อง และเสียเลือดค่อนข้างมาก ตอนแรกก็ไปโรงพยาบาลใกล้ๆ ที่เกิดเหตุก่อน เนื่องจากการรักษาที่มีความซับซ้อน ใช้แพทย์เฉพาะทางหลายด้าน มีคนในครอบครัวที่เป็นแพทย์ ก็เลยคุยกันว่าน่าจะไปรักษา ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เราก็ย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพค่ะ หลังจากนั้นก็ทำการรักษาตามขั้นตอน ตามอาการที่เป็น ในเวลา 20 วันที่ผ่านมา”

ตอนที่ “แต้ว” ขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อ ตอนนั้นเกล็ดเลือดต่ำหรืออย่างไร

“เนื่องจากอุบัติเหตุค่อนข้างรุนแรงและกระทบกระเทือนภายในค่อนข้างเยอะ อีกอย่างหนึ่ง ในช่วงประมาณปลายปีที่แล้ว คุณพ่อเคยเข้ารับการรักษาสะโพก ที่โรงพยาบาลศิริราช คุณพ่อก็ต้องทานยามาเรื่อยๆ มันก็มีผลที่ทำให้เลือดอาจจะแข็งตัวช้านิดหนึ่ง มันก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้เราต้องเข้ารับการรักษาและใช้เลือดค่อนข้างเยอะ”

ตอนนี้คุณพ่ออายุเท่าไหร่

“คุณพ่ออายุ 69 ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้รับราชการแล้วค่ะ”

อยากบอกอะไรถึงทุกคนที่เป็นห่วงบ้าง

“คือที่ผ่านมาเราก็ขอบคุณทุกๆท่านเลย ที่ได้แสดงความห่วงใยมายังเรานะคะ ก็รู้สึกขอบคุณมากๆค่ะ ก็เข้าใจว่าทุกท่านก็อยากทราบข้อมูล และค่อนข้างเป็นห่วง ทั้งตัวน้องแต้ว ทั้งคนในครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่ พวกเราทุกคนก็ซาบซึ้งและขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านมาก รวมทั้งหลายๆท่านทั้งให้กำลังใจ และรวมถึงไปบริจาดเลือดและบริจาคเกร็ดเลือดให้ด้วย ทางครอบครัวเราได้เห็น ได้ดู ได้ติดตามข่าว ได้เห็นคอมเมนต์พอสมควรเหมือนกัน เราขอบคุณมากจริงๆค่ะ แต่ว่าที่ผ่านมาเรามีความจำเป็น เพราะว่าเนื่องจากอาการคุณพ่อค่อนข้างน่าเป็นห่วงนะคะ เลยมีความจำเป็นต้องทำสายโทรศัพท์ให้ว่างตลอดเวลา เพราะว่าต้องมีการติดต่อกันระหว่างทีมแพทย์ พยาบาลกับครอบครัวตลอดเวลา เราก็เลยอาจจะยังไม่ได้เปิดเผยในช่วงแรก แต่เราก็ทราบว่าทุกท่านคงเป็นห่วง”

รายละเอียดของการเสียชีวิตของ “คุณพ่อแต้ว”

“เบื้องต้นคุณพ่อเสียชีวิตในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. คือคุณท่านก็เหมือนค่อยๆ เฟดลง และจากไปอย่างสงบ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้อ้างอิงเอกสาร ด้วยตัวเอกสารทางเราเพิ่งดำเนินการ และได้มาวันนี้ ตัวเอกสารเองบอกตรงๆทางญาติยังไม่ได้เห็นกันครบ แต่ว่าสาเหตุหลักๆก็คือจากอุบัติเหตุและจากที่ท่านเสียเลือดมากค่ะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ