“ต้น อาชว์” ร่วมอาลัย “คุณพ่อณรงค์” และอยู่ข้างครอบครัว “แต้ว ณฐพร” ในวันทุกข์ใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต้น – อาชว์ ไหลสกุล” เดินทางมาร่วมไว้อาลัย “พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อนางเอกสาว “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” หลังจากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

ถึงแม้นางเอกสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ และ ต้น – อาชว์ ไหลสกุล จะยุติความสัมพันธ์ในสถานะคนรักลง แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ยังสวยงามเสมอ และในวันที่ แต้ว ทุกข์ใจ หลังสูญเสียคุณพ่อที่จากไปอย่างสงบ จากการประสบอุบัติเหตุรถไหลกระแทกชิงกรานหัก ทำให้เสียเลือดมาก ต้องเข้ารับการรักษาในห้อง CCU ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2563 และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ต้น ก็เป็นอีกคนที่แสดงความห่วงใยแก่ทุกคนในครอบครัวเสมอ ซึ่งก่อนหน้านั้นครอบครัว เตมีรักษ์ ได้ประกาศของบริจาคเกล็ดเลือกให้คุณพ่อณรงค์ ต้นเองก็ได้รีบเดินทางไปบริจาคทันที 

เศร้า “แต้ว ณฐพร” สูญเสียคุณพ่อ

เพื่อนไม่ทิ้งกัน! “ต้น - ไฮโซเซนต์” บริจาคเกล็ดเลือดให้ “พ่อแต้ว”

และวานนี้ ( 2 ก.ค.63) ในพิธีรดน้ำศพและสวะพระอภิธรรมวันแรกของ พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ ณ ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) มีคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยและให้กำลังใจ แต้ว อย่างมากมาย ซึ่ง ต้น อาชว์ ได้เดินทางมาถึงในช่วงบ่ายๆ เพื่อแสดงความเสียใจและอาลัยคุณพ่อณรงค์ เป็นครั้งสุดท้าย อีกทั้งยังคอยเคียงข้างครอบครัวเตมีรักษ์อีกด้วย 

“แต้ว ณฐพร” โพสต์ภาพบอกลาคุณพ่อ หลังจากไปอย่างสงบ  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ