คนสนิทร่วมพิธีฝัง “นาธาน โอมาน” อดีตนักร้องชื่อดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนสนิทร่วมพิธีฝังอดีตนักร้องชื่อดัง “นาธาน โอมาน” ที่มัสยิดอัลอิสติกอมะห์ ในเขตทุ่งครุ หลังเสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ในวัย 45 ปี

การเสียชีวิตของอดีตนักร้องชื่อดัง นาธาน โอมาน ถือเป็นการสูญเสียของวงการบันเทิง แม้เขาจะออกจากวงการไปนานหลายปี โดยวันนี้ (4ก.ค.) มีรายงานว่า นาธาน เสียชีวิต เมื่อเวลา 09.35 น. ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด หลังป่วยโรคโลหิตจางและนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดศพถูกนำมาประกอบพิธีตามหลักศาสนาอิสลามที่มัสยิสอัลอิสติกอมะห์แล้ว 

ด่วน! “นาธาน โอมาน” อดีตนักร้องชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

ทันที่ร่าง นาธาน โอมาน มาถึงที่มัสยิสอัลอิสติกอมะห์ เจ้าหน้าที่ก็นำร่างไปทำพิธีมายัด หรือ การอาบน้ำศพ ด้วยน้ำสะอาด น้ำใบพุทรา และน้ำพิมเสน ก่อนนำร่างบรรจุใส่หีบเพื่อทำพิธีละหมาดญะนาซะห์ โดยใช้เวลาราว 10 นาที ก่อนจะเคลื่อนร่างไปฝังที่กุโบร์มัสยิสอัลอิสติกอมะห์

เปิดประวัติ “นาธาน โอมาน” อดีตนักร้องชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 45 ปี

นายไพบูลย์ บุตรเลียบ ผู้ใกล้ชิดซึ่งเป็นหัวหน้านาธาน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ช่วง 10 ปี หลายคนจะรู้จัก นาธาน แต่ในเรื่องไม่ดี แต่ช่วงอายุ 40 กว่าปี นาธาน เคยมาบอกกับตัวเองว่า จะตั้งใจทำแต่เรื่องดีๆ และตัวเองในฐานะหัวหน้า ก็มองว่า นาธาน เป็นคนใหม่และทำได้อย่างที่พูดแล้ว 

 นายไพบูลย์ ยังเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ นาธาน เข้า-ออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง เพราะมีอาการคล้ายไข้หวัด จึงสงสัยว่า ตัวเองจะเป็นโควิด-19 จึงไปตรวจ ก่อนจะพบว่า ไม่มีเชื้อโควิด-19 จนเมื่อ 3-4 วันก่อน นายธานเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งและแพทย์บอกมีอาการโลหิตจาง และติดเชื้อในกระแสเลือด จนเมื่อช่วงเช้าแพทย์ประสานญาติให้มาพบและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งปกติ นาธาน เป็นคนแข็งแรง และไม่คิดว่าจะเสียชีวิตเร็วขนาดนี้

ด้าน นายอนุชา ลัง ประเสริฐ อดีตผู้จัดการ นาธาน บอกว่า ต้องมาฝัง นาธาน เพราะเคยบอกไว้สมัยที่ นาธาน ทำงานอยู่ด้วยกัน ซึ่งตัวเองเพิ่งได้คุยกับ นาธาน ช่วงต้นปี หลังมีบริษัทภาพยนตร์ สนใจสร้างภาพยนตร์ชีวิต นาธาน แต่ไม่ทันได้คุยรายละเอียดมาก ก็เจอวิกฤตโควิด-19 ซึ่งส่วนตัวมองว่า อดีตของ นาธาน ถือเป็นบทเรียนวงการให้คนบันเทิงอย่างดี และ เชื่อว่าปัจจุบัน นาธาน เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว

สำหรับ นาธาน โอมาน มีชื่อจริงว่า สุธัญ โอมานันท์ เกิดเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2519 เป็นนักร้อง นักแสดง และมีคดีความเป็นข่าวโด่งดังในข้อหาฉ้อโกงเงินหุ้น รวมถึง ได้รับฉายา นาธานลวงโลก ก่อนถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 2 ปี แต่เจ้าตัวรับสารภาพ จึงลดโทษให้ครึ่งหนึ่ง เป็นจำคุก 1 ปี พร้อมทั้งให้ชดใช้เงินทั้งหมด ต่อมาได้รับพระราชทานอภัยโทษ ซึ่งช่วงหลังมานี้ นาธาน ได้ทำงานนอกวงการเป็นหลัก แต่ก็ยังคงรับงานในวงการบันเทิงอยู่บ้าง รวมทั้งกำลังศึกษาปริญญาโท ที่ ม.สแตมฟอร์ด ด้านธุรกิจส่งออกอีกด้วย

ทีมงาน “พีพีทีวี” ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้

ซ้ำรอย คนลวงโลก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ