“เจ เจตริน” ปลื้ม ลูกสาว “เจด้า จิดาริน” เรียนจบคว้าปริญญาตรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจ – เจตริน วรรธนะสิน” ปลื้มใจลูกสาวคนโต “เจด้า - จิดาริน ณ ลำเลียง” เรียนจบปริญญาตรี เผยให้อิสระลูกเรื่องความรัก

เจ้าพ่อขาแดนซ์ เจ - เจตริน วรรธนะสิน ขอสวนกระแสพิษโควิด-19 เอาใจคนที่คิดถึงงานคอนเสิร์ตด้วยการคิดไอเดียจัดคอนเสิร์ตของตัวเองคืนความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่เครียดกับสถานการณ์ที่เจอ จัดโปรเจ็กต์ เจ เดลิเวอรี่ แบบ New Normal จัดคอนเสิร์ตไปเสิร์ตถึงบ้านเอาใจคนที่ไม่กล้าและยังกลัวติดเชื้อโควิด ตั้งใจไปร้องเพลงเสิร์ฟถึงบ้าน พอโปรโมทออกไปมีคนให้ความสนใจเยอะ ดีใจถือเป็นการนำร่องแนวคิดให้กับศิลปินคนอื่น เรียกว่าปลอดภัยแถมได้ความสนุกสนานดูคอนเสิร์ตแบบภายใน รับประเดิมเปิดคอนเสิร์ตที่แรกให้กับ ดาว ณรงค์เดช ซึ่งคิดราคาทีมงานเบ็ดเสร็จครบทุกอย่างคอนเสิร์ตเดลิเวอรี่แค่ 3 แสนบาท โดยใช้เวลาเล่นประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

“เจ เจตริน” พาลูกชายตรวจโควิด-19 หลังบินกลับจากอังกฤษ

"เจ เจตริน" จัดหนักแดนซ์ปาร์ตี้สุดอลัง สมดีกรีแดนซ์ตัวพ่อ!!

พร้อมกันนี้ คุณพ่อคนเก่งยังแสดงความดีใจกับลูกสาว เจด้า - จิดาริน ณ ลำเลียง ที่เรียนจบปริญญาตรีจาก University of California Los Angeles จากอเมริกาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีส่งข้อความไปคอนเกรทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมมีของรางวัลให้รอลูกสาวกลับมาเมืองไทยมารับของขวัญ

ส่วนตัวก็พูดคุยตลอดเวลามีการแนะแนวการทำงานดำเนินชีวิตต่อไป เพราะลูกมีมาปรึกษาอยากหาคอนเนคชั่นที่ไทยเลยแนะนำให้ฝึกพูดภาษาไทยก่อน ซึ่ง เจด้า อยากจะใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอกหรือไทยก็เห็นด้วยหมด ส่วนเรื่องความรักของลูกสาวที่เปิดตัวแฟนหนุ่ม ก็เห็นภาพแล้วแต่ไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้ มองให้เป็นเรื่องส่วนตัวของลูก เห็นลูกมีความ ก็มีความสุขไปด้วย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ