พ่อชอบ! “แต้ว ณฐพร” ดริปกาแฟให้ “พ่อติ๊ก” ตามที่เคยสัญญาไว้ ด้านคนสนิทให้กำลังใจแน่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนสนิท “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” เผยคลิปนางเอกสาวดริปกาแฟให้พ่อ “พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์” เหมือนครั้งยังมีชีวิตอยู่ ด้านคนในวงการเดินทางมาไว้อาลัยและให้กำลังใจครอบครัว “เตมีรักษ์” อย่างต่อเนื่อง

หลังจากครอบครัว เตมีรักษ์ สูญเสีย พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนางเอกสาว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) และมีกำหนดพระราชทานเพลิงศพ วันที่13 กรกฎาคม 2563

“แต้ว ณฐพร” น้ำตาคลอ เคียงข้างแม่ ด้านคนบันเทิงร่วมอาลัย “คุณพ่อณรงค์”

“แต้ว ณฐพร” โพสต์ภาพบอกลาคุณพ่อ หลังจากไปอย่างสงบ

ซึ่งหลายวันที่ผ่านมา ได้มีคนในวงการบันเทิงตลอดจนคนสนิทกับครอบครัว เตมีรักษ์ เดินทางมาร่วมไว้อาลัย คุณพ่อติ๊ก และให้กำลังใจนางเอกสาวและครอบครัวเป็นจำนวนมาก ล่าสุด เอ ทิวากร ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้เผยคลิปน่าประทับใจ โดยในคลิป แต้ว ได้เผยว่าก่อนหน้านี้คุณพ่อได้บอกให้มาดริปกาแฟให้ตั้งแต่ตอนที่ยังอยู่โรงพยาบาล แต่ตอนนี้ก็ต้องเปลี่ยนสถานที่ดริปกาแฟแทน

แชร์สนั่นคลิป “แต้ว ณฐพร” เผยสาเหตุเล่น “ติ๊กต๊อก” เพราะพ่อชอบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ แต้ว เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่า คุณพ่อติ๊ก ชอบดื่มกาแฟมากๆ และชอบไปคาเฟ่บ่อยๆ แต่ช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด ต้องกักตัวอยู่บ้าน แต้ว เลยไปเรียนดริปกาแฟเพื่อทำให้คุณพ่อดื่ม และแม้วันนี้คุณพ่อจะจากไปแล้ว แต่ลูกสาวคนสวยก็ยังคงทำหน้าที่ลูกอย่างเต็มที่ นอกจากนั้น แต้ว ยังได้โพสต์ภาพสามคนแม่ลูกกอดกัน และเขียนแคปชั่นถึงพ่อว่า "We will stronger, Papa" ท่ามกลางการให้กำลังใจจากคนรอบข้างอย่างล้นหลาม 

“แต้ว ณฐพร” เผยข้อความจาก “คุณพ่อณรงค์’ เขียนถึงภรรยาและลูกขณะป่วย

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ