ครอบครัว “ต้น อาชว์” ให้กำลังใจ “แม่แต้ว ณฐพร” ในวันสูญเสียครั้งใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต้น – อาชว์ ไหลสกุล” เผยภาพครอบครัวดินทางมาร่วมอาลัย “พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อนางเอกสาว “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” พร้อมให้กำลังใจ “แม่นิด”

ครอบครัว เตมีรักษ์ ยังคงอยู่ในความเศร้าโศก หลังสูญเสีย พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ หัวหน้าครอบครัว ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและคนสนิทเดินทางมาร่วมไว้อาลัยและให้กำลังใจนางเอกสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ และครอบครัวอย่างต่อเนื่อง

“แต้ว ณฐพร” น้ำตาคลอ เคียงข้างแม่ ด้านคนบันเทิงร่วมอาลัย “คุณพ่อณรงค์”

“แต้ว ณฐพร” เผยข้อความจาก “คุณพ่อณรงค์’ เขียนถึงภรรยาและลูกขณะป่วย

โดย ต้น – อาชว์ ไหลสกุล เป็นหนึ่งคนที่คอยอยู่เคียงข้างครอบครัว เตมีรักษ์ แม้จะเลิกรากับ แต้ว แล้วก็ตาม แต่ยังคงมีความห่วงใยและความหวังดีให้กันเสมอ ในพิธีรดน้ำศพคุณพ่อณรงค์ ต้น เองก็คอยดูแลพี่สาวและคุณแม่ของแต้วไม่ห่าง

“ต้น อาชว์” ร่วมอาลัย “คุณพ่อณรงค์” และอยู่ข้างครอบครัว “แต้ว ณฐพร” ในวันทุกข์ใจ

ล่าสุด ต้น ได้เผยภาพที่คุณพ่อและคุณแม่ของตัวเองเดินทางมาร่วมไว้อาลัย คุณพ่อณรงค์ และยังได้จับมือให้กำลังใจ แม่นิด (คุณแม่ของแต้ว) อีกด้วย นอกจากนั้น เมื่อวันก่อน แต้ว ได้ลงรูปให้กำลังใจแม่นิด พร้อมแคปชั่นว่า “กำลังใจแม่นิด”  โดย ต้น ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมติคอนรูปคนยกมือ เพื่อร่วมให้กำลังใจ ทางด้าน เต๋า ณฐวดี (พี่สาวของแต้ว) ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ของต้นว่า “ขาดไม่ได้เลย”

เรียกว่ามิตรภาพของทั้งสองครอบครัวยังคงสวยงามเสมอ แม้สถานะของๆลูกๆจะเปลี่ยนไป แต่กำลังใจและความรู้สึกดีๆยังคงมีให้กันเสมอ

ขอบคุณ IG a_r_c_h 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ