น่ารักที่สุด! “กบ สุวนันท์” เผยของขวัญพิเศษจาก “พี่ณดา” ให้ “น้องณดล” ในวันเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์” โพสต์คลิป “ณดา” เล่นไวโอลิน เพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้ “ณดล” ในวันเกิดครบ 6 ขวบ

(ข่าวแนะนำ) 

เปิดประวัติ สุวนันท์ ปุณณกันต์ หรือ สุวนันท์ คงยิ่ง “นางเอกยอดนิยมเบอร์ 1”

“กบ สุวนันท์” นางเอกยอดนิยม สวยข้ามกาลเวลา

น่ารักไม่ไหว เมื่อคุณแม่คนสวย กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์ และคุณพ่อคนเก่ง บรู๊ค – ดนุพร ปุณณกันต์ แท็กที่ลูกสาวคนโต น้องณดา จัดงานวันเกิดอายุครบ 6 ขวบ (6 มิ.ย.63) ให้ลูกชายคนเล็ก น้องณดล ที่แม้จะจัดเล็กๆแต่ก็อบอุ่นสุดๆ แถมเจ้าของวันเกิดก็ยิ้มแก้มแตก แฮปปี้อย่างมาก ซึ่งคุณแม่กบ ได้อวยพรลูกชายผ่านโซเชียลว่า

“สุขสันต์วันเกิด 6 ขวบ..น้องณดล..เด็กชายผู้เป็นความร่าเริง สว่างสดใส และแสบทรวงของบ้าน ลูกเป็นเด็กที่มีพลัง และความสดใสมากมาย ลูกวิ่ง กระโดด พูด ยิ้ม และหัวเราะได้ทั้งวัน ลูกเก่ง เป็นระเบียบ ทะเล้น น่ารัก เสียงดัง และรักพี่ณดาที่สุด วันนี้6ขวบแล้ว.. พ่อ..แม่และพี่ณดา ขออวยพรให้น้องสดใส ร่าเริง และมีความสุขทุกๆวันนะครับ ขอให้น้องมีร่างกายที่แข็งแรง มีหัวใจที่เข้มแข็ง ขอให้น้องโตขึ้นเป็นสุภาพบุรุษสุดหล่อ เป็นที่รักของทุกๆคน และอยู่เป็นสุดที่รักของครอบครัวเราไปนานๆนะครับลูก พ่อแม่..และพี่ณดารักน้องณดลที่สุดในโลก สุขสันต์วันเกิด6ขวบครับ..ณดล /6กค63

“กบ สุวนันท์” โพสต์ซึ้งถึง “บรู๊ค” ครบรอบแต่ง 11 ปี

และวันนี้ ( 7 มิ.ย.63) แม่กบ ยังได้เผยโมเมนต์พิเศษๆ ด้วยการยกครอบครัวไปทำบุญเนื่องในวันเกิดของลูกชาย รวมทั้งได้โพสต์คลิปน่าเอ็นดูที่ พี่ณดา เล่นไวโอลิน เพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ เพื่อเป็นของขวัญให้กับน้องชาย ซึ่ง น้องณดล ได้จุ๊บแก้มพี่สาวสุดที่รักเพื่อเป็นการขอบคุณอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ "แม่กบ" โพสต์ภาพและคลิปลงโซเชียลนั้น มีพี่ ป้า น้า อา เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้ "น้องณดล" เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ IG kob_nada_nadol

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ