“อาร์ม สุกวิณ” เผยโมเมนต์แอบชอบ “กรุ๊ป ศศิญรัศมิ์” ในละคร “เล่ห์เกมรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เห็นรูปหล่อแบบนี้ แต่จริง ๆ กลับเป็นหนุ่มขี้อายมาก ๆ สำหรับ อาร์ม สุกวิณ แก้วพิกุล ล่าสุดมาด้วยบทบาทของ “จักร” ในละคร เล่ห์เกมรัก ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง36 

ในละคร เล่ห์เกมรัก "จักร" ต้องแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเองอย่าง “หลิน” รับบทโดย กรุ๊ป ศศิญรัศมิ์ อนุศิลป์ แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตจริงของ หนุ่มอาร์ม ก็เคยแอบชอบคนใกล้ตัวมาแล้ว แถมยังไม่เคยมีโอกาสได้พูดความในใจของตัวเองออกมา งานนี้เจ้าตัวบอกว่าขอเอาความรู้สึกนี้มาใช้ในการแสดงซะเลย

“เฟม ชวินโรจน์” แลกหมัด ซัดกันนัว “บอย โชคชัย” ใน “เล่ห์เกมรัก”

“กรุ๊ป” ดี๊ด๊า! ได้ 3 หนุ่มหล่อ “สน-บอย-อาร์ม” เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว ในละคร “เล่ห์เกมรัก”

             หนุ่มอาร์ม เปิดใจว่า “ในชีวิตจริง ไม่ต่างจากในละครเลยครับ เคยมีคนที่เราแอบชอบเหมือนกัน ซึ่งเขาเป็นรุ่นพี่และสนิทกันมาก ผมไม่กล้าที่จะบอกว่าชอบเขา เหมือนกันกับในละครเรื่องนี้เลย ผมกับ กรุ๊ป ที่แสดงเป็น “หลิน”  ในเรื่องเราเติบโตมาจากบ้านเด็กกำพร้าด้วยกัน เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้ผมไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกออกไปมากนัก อารมณ์แบบอยากจะพูด แต่พูดไม่ได้ เพราะกลัวเสียเพื่อน นอกจากนี้บทบาทที่ได้รับจะเป็นคนรักเพื่อนมาก ๆ ยอมเสียสละทุกอย่าง แม้ตัวเราจะต้องโดนเกลียดก็ตาม เรียกว่าพลิกบทบาทสุด ๆ ไปเลย ต้องเรียนการแสดงใหม่อีกครั้งด้วย แต่โชคดีได้ พี่สน ยุกต์ และ พี่บอย โชคชัย คอยช่วยเหลือ และให้คำแนะนำดี ๆ เพราะผมต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ ทั้งสองบ่อยมาก ๆ ครับ”

“สน ยุกต์” ปลื้ม โคจรเจอ “เอสเธอร์” ครั้งแรก ฝากแฟนคลับรอชม “เล่ห์เกมรัก” ทาง “พีพีทีวี”

               ใครอยากรู้ว่าโมเม้นต์การแอบชอบเพื่อนสนิทของหนุ่มขี้อายคนนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามและเป็นกำลังใจให้หนุ่มอาร์มได้ในละคร เล่ห์เกมรัก ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ