“โอซา แวง” สละโสด ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอซา แวง" ควงคู่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ "จอน ลอร์" จดทะเบียนสมรส โอดเตรียมชุดวิวาห์ไว้แล้ว 2 ชุด แต่ต้องเลื่อนงานออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะโควิด-19

หลังจากนางแบบสาว “โอซา แวง” ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “จอน ลอร์” คุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมานาน 1 ปี แต่เพราะมีเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้แพลนจัดงานแต่งของทั้งคู่ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด 

“โอ ซาแวง” ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจคุกเข่าขอแต่งงาน

ทำให้วันนี้ (8 ก.ค.63) ทั้งคู่ควงกันมาจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตลาดกระบัง พร้อมเปิดใจว่า 

“ตื่นเต้นมากจริงๆ วันนี้เป็นวันดี สบายใจมาก แต่มีเรื่องเศร้านิดหน่อยคือคุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่ ท่านอยู่ที่สิงคโปร์ แล้วก็ครอบครัวคุณจอนที่อเมริกามาไม่ได้เลย ก็แค่ 2 คนพอแล้ว”

เปลี่ยนนามสกุลไหม
"ตอนนี้ยังไม่เปลี่ยนค่ะ แต่ไม่ได้ใช้นางสาว ใช้นางแล้วค่ะ"

วางแผนงานแต่งไว้หลายสเต็ป
"หลายสเต็ปมากๆ จริงๆ รักในช่วงโควิดอยากนะ ถ้าเป็นแพลนจริงๆ ทำทะเบียนที่สิงคโปร์ มีคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวจะมาด้วย แต่ถ้าโควิดไม่มีแล้วอยากไปสิงคโปร์ทำพิธีแต่น้อยๆ คน 20 คนแค่ครอบครัว ไม่มีเพื่อนมา แล้วก็จะไปนิวยอร์กทำดินเนอร์ด้วย อันนี้วางแพลนไว้ แต่แพลนก็หมดแล้ว (หัวเราะ) ล่มหมดเลย ถ้าไม่ติดโควิดอยากไปมัลดีฟส์อ่ะ ทำชุดแล้ว 2 ชุด แต่มัลดีฟส์ไม่อยากไปแล้ว ก็เปลี่ยนแพลน แต่อาจจะฮันนีมูนนะที่มัลดีฟส์"

แพลนหลังจากจดทะเบียนสมรสแล้ว
"ก็รอไปก่อน จะไปสิงคโปร์แต่ไม่มีกำหนดไม่รู้ไปวันไหนค่ะ"

จริงๆ อยากจัดงานไหม
"ใช่ จริงๆ นึกถึงคุณพ่อคุณแม่ อยากทำงานแบบดีๆ นะ แต่ตอนนี้โควิดเลยทำแพลนไม่ได้ ทำชุดแล้ว ทำสวยๆ แต่ไม่มีที่ไป (หัวเราะ)"

ก่อนหน้านี้จัดปาร์ตี้สละโสด
"อ๋อ ใช่ ไปกับเพื่อนสนิท พี่ซินดี้ไปด้วย เป็นวันสุดท้ายก่อนเป็นนางไง อันนี้ทำได้ แต่มีเพื่อนอยากมาเพื่อนที่ฮ่องกงกับสิงคโปร์ แต่ว่ามาไม่ได้ไง"

ถามเรื่องความรักครั้งนี้หน่อยทำไมมั่นใจถึงขั้นตกลงปลงใจ
"จริงๆ จริงๆ ถ้าดีที่สุดอ่ะไม่ยาก แบบถ้าภาษาอังกฤษนะ When you know you know. ถ้ายูรู้แล้วก็รู้แล้วไม่ยาก ไม่คิดมาก ไม่เครียดง่ายๆ"

ระยะเวลามันเร็วไปไหม 1 ปี
"ก็เร็วนะ 1 ปี แต่ถ้ายูรู้แล้วก็รู้อ่ะ เข้าใจไหม ไม่ต้องคิดมากอ่ะ ถ้ามีฟิลลิ่งแล้วก็ไปเลย ถ้าไม่ไปก็คิดมากไม่ดีด้วยนะ แล้วก็แก่แล้วนะ (หัวเราะ)"

ชอบเขาตรงไหน
"จอนเป็นคนง่ายๆ แล้วก็สบายมาก แล้วก็ไม่อยากเปลี่ยนโอซา โอซาเป็นคนแบบนี้ คุณจอนก็ชอบเราแบบนี้ แล้วคุณจอนก็สนิทกับคุณพ่อคุณแม่ด้วย ก็โทรมาหาเยอะมาก แล้วก็ดูแลมากๆ ก็สนุกๆ ไม่คิดมาก"

ชอบทุกอย่างที่เป็นเรา
"ใช่ แต่ว่า Love not easy”

“โอซา แวง” โชว์หวาน เปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ