“กัน อรรถพันธ์” โกรธ ถูกโยงมือที่สาม ทำ “อ๊บ - เต้ย” รักล่ม ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” รับเครียดถูกโยงเป็นมือที่สามทำ “อ๊อบ – เต้ย” เลิกกัน ยันอีกฝ่ายเป็นเพื่อนที่รู้จัก บอกโกรธโดนมองในแง่ลบ แอบอึดอัดโดนจับตามอง ยันใช้ชีวิตปกติ โบ๊ยให้ทนายจัดการ ลั่นไม่ยอมความขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

(ข่าวแนะนำ) 

“ออฟ จุมพล” ขอโทษ! ปมดราม่าบูลลี่หน้าตาผู้หญิง

“ไบร์ท – กัน” ส่งทนาย แจ้งปอท. เอาผิดผู้ใช้ทวิตเตอร์ทำเสียชื่อเสียง

งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัวอีกคน สำหรับนักแสดงวัยรุ่น กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่จู่ๆก็ถูกโยงว่าเป็นมือทีสามคั่นกลาง ทำคู่รักเน็ตไอดอล หมออ๊บ  และ เต้ยบุญ ต้องเลิกรากัน โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว จนเกิดเทรนด์ทวิตเตอร์ #อ๊บกัน และกลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยวันนี้ (8ก.ค.2563) นักแสดงหนุ่ม ได้เปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากได้ส่งทนายเข้าแจ้งความเอาเรื่องคนกุข่าว โดย กัน เคลียร์เรื่องทั้งหมดว่า

ถามถึงกระแสดราม่า ความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง

“วันแรกที่เกิดราม่า กันรู้สึกว่าโอ้ย..มาแล้วหรอครับวันนี้ ก็รู้สึกว่าตกใจที่เกิดแบบนี้ขึ้นและช่วงนั้นกันก็ทำงานหนักตลอดตั้งแต่เริ่มเปิดโควิดมา 7 วัน กันทำงานทุกวันเพราะการถ่ายซีรีย์ 2 เรื่อง ช่วงนั้นก็จะเครียดปรึกษาบอสใหญ่เลยว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เคยเจอแล้วดราม่าแต่ครั้งนี้รู้สึกเครียดเพราะว่ามันมีแฟนคลับของเราด้วยที่ออกมาปกป้องเรา เรารู้สึกว่าเราทำให้คนที่เรารักเราต้องมารู้สึกผิดและเสียใจกับเรา ว่ามันไม่ใช่กันแบบแต่ก่อน แต่ตอนนี้กันก็ยืนยันว่ายังเป็นกันคนเดิมนะครับ”

ถามถึงเรื่องราวที่เราโดนโยงเป็นมือที่3

“เรื่องนั้นกันจะไม่ขอพูดถึงเขาเยอะมาก เพราะมันอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย ถ้าพูดถึงว่ากันรู้จักจริงไหมกับ อ๊บ รู้จักกันจริงครับ รู้จักกันวันที่ 29 เป็นวันแรกเหมือนที่หมอบอกไป เพราะว่าน้ำหอมเป็นเพื่อนกับกันตั้งแต่สมัยเรียนและอ๊บเป็นเพื่อนกับน้ำหอมที่สนิทเหมือนกัน และตอนนั้นเขาก็คงมีปัญหากัน อันนี้กันไม่รู้ กันก็จะไม่พูดถึงนะครับ และได้มาเจอกันที่บ้านของเจ๊ออยรุ่นพี่ที่สนิทของกัน ก็เจอกันตามปกติครับ”

ความรู้สึกของเรากับคำว่ามือที่3

“เครียดครับ เพราะรู้สึกว่า โอ้โห..กันบอกได้คำเดียวว่าเครียด แต่กันเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งครับ เดี๋ยวกันจะพูดผิด”

ได้เข้าไปอ่านในแฮชแท็กไหม

“เห็นครับ ได้เข้าไปอ่านครับ บางคนเขาแท็กมาถึงกันเลยบางคนก็แท็กมาบอกว่าให้เข้าไปอ่านหน่อยมันเกิดแบบนี้ขึ้นนะ แฟนคลับหลายคนก็รู้สึกเป็นห่วงเราครับ”

ทำไมตอนนั้นเราถึงเลือกที่จะไม่ตอบโต้

“ตอนนั้นกันคิดว่ารอดีกว่าครับ ถ้าสมมุติว่ากันพูดไปตอนนั้นมันจะทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างตอนนั้นมันจะเข้ามาเยอะ เรารอเวลาและจังหวะที่สมควรดีๆดีกว่า แล้วกันจะมาพูดเองครับ”

ตอนที่เราเห็นข้อความที่คนแท็กมาหาเราว่าเราเป็นมือที่ 3 เรารู้สึกอย่างไร

“ก็นั่นแหละครับ ตกใจและบอกกับพี่ๆครับว่ามันเกิดแบบนี้ขึ้นนะ เราก็ไม่รู้ว่าเราจะทำยังไง เราก็รอเวลาดีกว่าครับพอกันเห็นแล้วแหละมันเริ่มเกินเลยไปเรื่อยๆ มันเริ่มมีมากขึ้น ก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ให้เขาดำเนินการตามคดีและครั้งนี้ก็มีทนายมาช่วยด้วย”

เราเอะใจไหมทำไมคนถึงโยงมาถึงเราได้

“มันเป็นไปได้อยู่ครับ สมมติว่าเขามีปัญหาของเขากันมาใหม่ๆและมาเจอเราด้วยและยิ่งมีภาพที่เราไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนอีก และมีเขา ทุกคนก็สามารถคิดได้ กันก็ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนคิดไปในทางนั้น ถามว่าได้คุยกับเขาไหม ก็คุยกันในกรุ๊ปเพื่อนครับ ทุกคนก็เข้าใจครับ กันจะไม่ขอพูดอะไรเยอะมาก”

ได้เห็นที่ “อ๊บ” โพสต์ไหม เขาได้มาปรึกษาเราไหม

“ได้เห็นแล้วครับ ปรึกษาไหม ไม่ครับ ก็ตามนั้นเลยครับ ตามที่เขาโพสต์ไป”

ได้เคลียร์ได้เจอกันไหม

“ไม่ได้เคลียร์ ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ ถ้าเคลียร์กันว่าน่าจะเป็นในทวิตเตอร์มากกว่าครับ อันนั้นน่าเคลียร์มากกว่า”

โกรธไหมที่เราโดนกระแสในแง่ลบ

“ก็โกรธครับ ที่จริงมันเป็นสิทธิ์ของทุกคนที่มอง จะโพสต์อะไรก็ได้ เพราะเขาไม่รู้เรื่องจริง หรือไม่ได้รู้ในสิ่งที่กันออกมาพูด เขาอาจจะคิดและโพสต์แบบนั้นไปได้ มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่เขาจะทำได้ แต่พอมันเป็นส่วนที่เราได้อยู่ในเหตุการณ์จริงเราก็รู้สึกโกรธครับ แต่เราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ เราก็ปล่อยไปตามนั้นดีกว่า เราก็เลือกอ่านอะไรที่มันโอเค บางคนที่เขาให้กำลังใจเรา อย่างเช่นแฟนคลับ กันอ่านทุกอันเลย แฟนคลับเขาคอยให้กำลังใจ บางคนเขาก็อยากให้เราออกมาพูดบ้าง เขาจะได้ไม่ปกป้องเราแค่ฝ่ายเดียว”

มันทำให้การไปไหนมาไหนกับเพื่อนลำบากขึ้นไหม

 “หลังจากนั้นก็มีภาพมา แต่เราก็ยังใช้ชีวิตปกติ ตอนนั้นไปกันหลายคนมากครับมีพี่ๆ เราจะไม่เอ่ยว่ามีพี่อะไรบ้าง แต่ว่าไปกันเป็น 10 ครับ พยายามใช้ชีวิตปกติ แต่ก็ยังมีอีก ก็ไม่รู้จะทำยังไง"

ก็จะมีคนถ่ายภาพมาลงว่าไปกันอีกแล้ว รู้สึกอึดอัดไหม

“มันมีความอึดอัดครับ แต่พอเราอยู่ตรงนี้มันก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดว่าจะไปห้ามเขาทุกคน เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะไปหยิบกล้องมาตอนไหน เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ตอนนี้ถ้าคนในทวิตเตอร์เอานุ้นเอานี่มาปล่อย ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง เราก็มีทนายและเขากำลังจะไปดำเนินคดีต่อ น่าจะเร็วๆนี้เขาน่าจะเรียก"

มาตรการการดำเนินการต่อไปจะยังไง

“ตอนนี้ก็คือถ้าคนในทวิตเตอร์คนที่เอาโน่นเอานี่มาปล่อยมาทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ตอนนี้ก็มีทนายแล้ว วันนี้ก็กำลังจะไปดำเนินคดีต่อครับเร็วๆ นี้ก็น่าจะเรียก ครั้งนี้ก็น่าจะทำให้ถึงที่สุดครับเพราะการรู้สึกว่าระยะหลังเค้าอาจจะเอามาพูดได้แต่ถ้าพูดแล้วทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียงมันจะทำให้เรารู้สึกว่าตรงนี้เราไม่โอเคมากๆถ้าเขาจะเอามาป่าวประกาศขนาดนั้นกันรู้สึกว่ามันไม่โอเคขนาดนั้น”

ทำไมกรณีนี้ถึงทำให้เราอยากดำเนินการให้ถึงขั้นเด็ดขาด

“คือถ้าไปที่ไหนคนเขาก็ต้องมองแล้วว่า ไอ้นี่มันเป็นคนแบบนี้หรอ คือผมก็อธิบายไม่เป็นครับ”

ที่บ้านเราว่ายังไงบ้าง

“ก็ไม่ว่ายังไงครับ เราก็จัดการตัวของเราเองมีปรึกษาคุยกับน้องบ้าง เพื่อนๆ ที่สนิทแล้วก็ผู้ใหญ่หลักๆเลยก็จะมาคุยกับผู้ใหญ่ทางค่ายครับ”

เจอตัวหรือยัง

“ก็เห็นแล้วครับ เป็นบุคคล ใครที่เคยทำไว้ก็จะเอาให้หมดเลย คือก็ไม่รู้ว่ารวมกลุ่มกันไหมหรือว่ายังไง อันนี้จะเอาเป็นให้ทางผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า”

เรื่องคดีความมีความคืบหน้าอัปเดตยังไงบ้างไหม

“วันนี้น่าจะมีอัพเดทครับ แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้าการจะมาบอกอีกที เพราะว่าวันนี้เขาเพิ่งไปมาอีกรอบนึง กันก็เลยไม่รู้ แต่ว่าเร็วๆนี้กันว่าน่าจะได้รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นคืบหน้าบ้าง”

เขามีติดต่อกลับมาขอโทษเราไหม

“ไม่มีครับ”

กลัวไหมว่าจะมีคนมาจับจ้องเรื่องความสัมพันธ์ของเรา

มันต้องมีอยู่แล้วที่แบบจับจ้อง แล้วยิ่งเป็นข่าวอะไรแบบนี้ด้วย ก็ยิ่งมีคนจับจ้อง แต่กันบอกไว้เลยว่าช่วงนี้กันทำงานเยอะมาก แล้วนานๆทีจะได้เจอเพื่อนจะมีความสุขไปเที่ยวกับเพื่อนสักครั้ง ไปทะเลก็ยังมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่ว่าก็ไม่เป็นไรครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้รู้ว่าเรามีแบบนี้ แต่ว่าทุกอย่างตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ก็ขอบคุณมาก ๆทั้งแฟนคลับทุกคนเลยที่ให้กำลังใจ ที่จริงกันอยากจะพูดหรือพิมพ์หลายๆ ครั้งที่คนออกมาพูดว่าน้องกันออกมาพูดหน่อยเถอะพี่ไม่ไหวแล้ว เราก็สงสารเขาที่ออกมาปกป้องเราขนาดนั้น แต่ว่าครั้งนี้เราออกมาพูดแล้ว กันก็ยังเป็นกันเหมือนเดิมนะครับ”

มีอะไรจะพูดกับคนที่ต้องการจะทำร้ายเราไหม

“มาหาก็ได้นะครับที่ตึกแกรมมี่ ก็มาคุยกับเลยดีกว่า ดีกว่ามาโพสต์แบบนี้ บางคนที่เขาไม่รู้อะไรจริงๆ เขาก็อาจจะมาพิมพ์ว่าเราได้ (ไม่กลัวเหรอ?) กันไม่กลัว กันมีพี่ๆ เยอะ (เหมือนท้าทายนะ?) ไม่ๆ คือถ้ามีก็มาคุยกับกันตรงๆ แต่นี่ไม่มีอะไรแล้วนะครับ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ