​BIGBANG โดนแบนห้ามขึ้นเวทีรายการ Inki Gayo


โดย PPTV Online

เผยแพร่




BIGBANG เอาชนะ EXO คว้าอันดับ 1 ประจำสัปดาห์รายการ Inki Gayo และถูกรายการแบนไม่ให้ขึ้นแสดงบนเวที


แฟนๆ จับสังเกตเห็นว่าไม่มีชื่อของวง BIGBANG อยู่ในรายชื่อศิลปินที่ขึ้นแสดงบนรายการเพลง Inki Gayo และทำให้แฟนเพลงต่างรู้สึกโกรธและไม่พอใจที่รายการ Inki Gayo ทำแบบนี้


โดยทางผู้จัดรายการได้ลงโทษวง BIGBANG ไม่ให้ขึ้นแสดงบนเวทีเนื่องจาก "ท็อป" และ "จีดราก้อน" ไม่อยู่ขึ้นรับรางวัลอันดับ 1 ในรายการประจำสัปดาห์วันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่ "แทยัง" "แดซ็อง" และ "ซึงรี" ขึ้นรับแทน ซึ่งในวันนี้สมาชิกทั้ง 3 คนของวง BIGBANG ก็ได้กล่าวขอโทษแทน "ท็อป-จีดราก้อน" ที่ไม่สามารถขึ้นมารับรางวัลด้วยกันได้ ว่าพวกเขาทั้ง 2 คนต้องไปถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลงตัวใหม่ที่ต่างจังหวัด เลยไม่สามารถเข้ามาร่วมเวทีในวันนี้ได้


ด้าน YG ก็ได้อธิบายเช่นเดียวกันว่า "ท็อป-จีดราก้อน" ต้องไปถ่ายมิวสิควีดิโอเพลงตัวใหม่ที่ต่างจังหวัดเลยไม่สามารถเข้าร่วมรับรางวัลได้


ทางผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการเพลงได้เปิดเผยว่า มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเสมอที่วงที่ได้ที่ 1 กลับไม่ปรากฏตัวขึ้นมารับรางวัลในรายการตอนออกอากาศสดโดยปราศจากเหตุผลที่เพียงพอ ในกรณี BIGBANG ก็ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ต้องไปถ่ายทำมิวสิควีดิโอก็ตาม แต่ทีมงานผู้จัดรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมกับวงอื่นๆ ซึ่งปัญหาดังกล่าวดูน่าจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง YG และ Inki Gayo ต้องสั่นคลอนซะแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ศิลปินในค่าย YG ก็ล้วนแต่เลือกขึ้นแสดงในรายการเพลงเรื่อยมา


นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสังเกตอีกว่ารายการ Inki Gayo ดูไม่มีความเป็นธรรมกับ BANG BANG BANG ที่ใส่รายชื่อเพลงเข้าโหวตช้าไป 40 ชั่วโมงหลังจากที่เพลงได้เปิดตัวมา ซึ่งทางด้านผู้จัด Inki Gayo ได้ชี้แจงว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดปกติเพราะเรามีกฎอยู่ว่าจะอัพเดทเพลงใหม่ทุกๆ วันพุธ ถึงแม้ว่า จะได้อันดับการโหวตอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงก็ตาม แต่ผู้ชนะอันดับ 1 ประจำสัปดาห์นั้นก็ตกเป็นของวงอื่นได้แก่ Shinee


ล่าสุดหลังจากที่รายการเพลง Inki Gayo ไม่ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่คว้าอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ประจำวันที่ 14 มิ.ย. ทำให้แฟนๆ รู้สึกไม่พอใจและต่างรอลุ้นกันตัวโก่งว่าใครจะเป็นผู้ชนะกันแน่ เพราะในตอนนั้นเพลง BANG BANG BANG ของ BIGBANG และเพลง Love Me Right ของ EXO นั้นติดโผรายชื่อศิลปินผู้เข้าชิงอันดับ 1


และในที่สุดวันที่ 15 มิ.ย. ทางด้านผู้จัดรายการ Inki Gayo ก็ได้ออกมาประกาศผลรายชื่อศิลปินที่คว้าอันดับไปครองผ่านทางโฮมเพจของรายการ ซึ่งได้แก่เพลง BANG BANG BANG ของหนุ่มๆ วง BIGBANG ที่เอาชนะเพลง Love Me Right ของวง EXO ไปด้วยคะแนน 9,029 ต่อ 8,891 เลยทำให้เพลง Love Me Right ของ EXO ตกไปอยู่อันดับ 2 และตามมาด้วยเพลง We like 2 party ของ BIGBANG ที่รั้งอยู่ในอันดับ 3

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ