“แจ๊คกี้ จักริน” เตรียมโกอินเตอร์ ทุ่มสุดตัว ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” หรือ “แจ๊คกี้ TRINITY” จาก 4NOLOGUE เตรียมโกอินเตอร์ กับความท้าทายครั้งใหม่ ในละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ออกอากาศพร้อมกัน ไทย - จีน

ห่างจากงานละคร เพราะไปมุ่งมั่นทำงานด้านศิลปินเป็นหลัก สำหรับ แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย หนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปคุณภาพ TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) วันนี้ แจ๊คกี้ มาพร้อมกับความท้าทายครั้งใหม่ ในละคร จังหวะหัวใจนายสะอาด หรือ You are my heartbeat ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   โดยจะออกอากาศสดแบบคู่ขนานพร้อมกัน 2 ประเทศทั้งไทย และจีน ผ่านทาง Platform PPTV , Tencent Video และ WeTV Thailand งานนี้ แจ๊คกี้ ประกบกับนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา , พุฒ พุฒิชัย และอีกมากมาย โดยนักร้องหนุ่มเผยว่า

สุดปัง!! “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ปล่อยเบื้องหลังฟิตติ้ง แรงพุ่งติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ เพราะว่าได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่านเลยครับ ทำให้ผมได้รับประสบการณ์ และได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ บรรยากาศในกองถ่ายทุกคนก็เป็นกันเองมากๆ คอยช่วยเหลือและใส่ใจผมตลอด ทำให้ผมไม่เกร็งเวลาเข้าฉาก และต้องขอขอบคุณพี่จุ๋ย ผู้จัด (จุ๋ย-วรัทยา) ที่ไว้ใจให้ผมได้รับผิดชอบในบทบาทนี้ด้วยนะครับ ผมจะทำให้เต็มที่ ฝากถึง TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) และแฟนๆ ของพี่ๆ นักแสดงทุกท่านเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ สุดท้ายผมอยากให้ทุกคนรอติดตามละครจังหวะหัวใจนายสะอาด ทางช่อง พีพีทีวี เร็วๆนี้ครับ”

“จุ๋ย วรัทยา” เปิดกล้องถ่าย “จังหวะหัวใจนายสะอาด” คิวแรก!! หลังปลดล็อกเฟส 3

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ