“แต้ว ณฐพร” เผยข้อความ “พ่อณรงค์” เขียนถึง “แม่นิด” ด้วยความรักในวันวาเลนไทน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” เผยข้อความวันวาเลนไทน์ที่คุณพ่อ “พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์” เขียนให้ “แม่นิด” ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

จากการไปของ พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนางเอกสาว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ สร้างความเสียใจให้คนในครอบครัวอย่างมาก และในพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) ได้มีคนทั้งในและนอกวงการเดินทางมาร่วมไว้อาลัยและให้กำลังใจครอบครัว เตมีรักษ์ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ คุณแม่นิด ที่หลายคนจะมาจับมือและกอดให้กำลังใจหลังต้องสูญเสียคู่ชีวิต

“แต้ว ณฐพร” เผยข้อความจาก “คุณพ่อณรงค์’ เขียนถึงภรรยาและลูกขณะป่วย

“แต้ว ณฐพร” น้ำตาคลอ เคียงข้างแม่ ด้านคนบันเทิงร่วมอาลัย “คุณพ่อณรงค์”

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้เผยข้อความในการ์ดที่คุณพ่อเขียนถึงคุณแม่นิดด้วยความรัก ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.63) โดย พ่อติ๊ก ได้เขียนข้อความว่า "เเด่คุณนิด คุณคือเหตุผลของความรัก เเละความดีงามที่ร่วมสร้างสมกันมา ขอบคุณที่คอยดูเเลให้ผมเดิน นั่ง นอน ได้เป็นปรกติสุขจนทุกวันนี้ รักคุณที่สุด ตลอดไป สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ติ๊ก 14-02-63" ซึ่ง แต้ว ได้เขียนแคปชั่นประกอบภาพดังกล่าวว่า “กาลครั้งหนึ่ง” โดยมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมจะมีไปจนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม จากนั้นวันที่ 13 กรกฎาคม จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ เวลา 16.00 น. ณ เมรุ 1 ศาลาทักษิณาประดิษฐ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน)

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ