“เต้ย จรินทร์พร” โต้ไฮโซตามจีบ ย้ำเลิก “อาเล็ก” ด้วยดี ลั่นไม่เสียดายเวลาที่ได้รักกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” โต้ไฮโซตามจีบ ยันเลิก “อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ด้วยดี ไร้มือที่สาม ไม่รู้อนาคตจะกลับมารักกันอีกได้ไหม เผยไม่เสียดายเวลาที่ได้รักและรู้จักกัน

หลังจากก่อนหน้านี้ อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ยุติความรัก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่วายมีข่าวลือออกมาว่าฝ่ายหญิงมีไฮโซมาตามจีบ จนเกิดเสียงวิจารณ์ค่อนข้างมาก ซึ่งวันนี้ ( 10 ก.ค.63) เต้ย ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังใช้สเตตัสโสด และเคลียร์ทุกประเด็นว่า

จบรัก 3 ปี “อาเล็ก ธีรเดช” รับเลิก “เต้ย จรินทร์พร” ลั่นจบด้วยดี

“อาเล็ก – เต้ย” รักจบ! ความเป็น “เพื่อน” ไม่จบ

“เรื่องเต้ยกับเล็ก จริงๆแล้วเป็นอะไรที่ไม่ง่ายสำหรับเราสองคน เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ไม่มีประเด็นของใครเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่มีมือที่สามแน่นอน ก็เสียดายเวาลา 3 ปีที่ผ่านมา สำหรับเต้ยเป็นเวลาที่ไม่น้อยที่จะทำความรู้จักกับใครสักคน เล็กเป็นคนที่น่ารักมากๆคนนึงในชีวิตเต้ย ถามว่าสาเหตุเกิดจากอะไร คือในทุกๆความสัมพันธ์ของคนทั่วไป ก็มีทั้งที่เป็นความทรงจำที่ดี ทะเลาะกันบ้าง ปรับจูนกันบ้าง เป็นเรื่องปกติ อย่างเราสองคนเวลาให้สัมภาษณ์ก็จะบอกอยู่แล้วว่ามีหลายๆเรื่องที่ต้องจูนเข้าหากัน คือเราเลือกเซฟความสัมพันธ์ที่ดีนี้เอาไว้ รู้จักกันมา 3 ปี เราก็จะรูว่าเราเป็นยังไง เข้ากันได้และเข้ากันไม่ได้ตรงไหน วันนี้มันก็เลยต้องใช้เวลาในความกล้าหาญในความยอมรับ และการตัดสินใจครั้งนี้ทั้งคู่เหมือนกัน”

ลำบากใจไหมที่ต้องตัดสินใจแบบนี้

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเหมือนกันค่ะ เราเองก็โตแล้วทั้งคู่ เราใช้เวลาในการตัดสินใจ เราจะไม่มีคำพูดว่ารู้แบบนี้ทำแบบนี้ดีกว่า ไม่ทำแบบนี้ดีกว่า เพราะเราตั้งใจเต็มที่กับความรักครั้งนี้ การที่ตัดสินครั้งนี้ มันเฮลท์ตี้สำหรับเราทั้งคู่ เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังคุยกันอยู่เสมอ ไม่มีใครขอถอยก่อนค่ะ เป็นการตัดสินใจของเราสองคนค่ะ”

ช่วงที่จะออกพูดมีการคุยกันก่อนไหม

“เราคุยกันตลอด วันนี้ก็คุยกับเล็ก เขาเองก็ห่วงเรา กลัวว่าจะโดนเรื่องนั้น เรื่องนี้ เขาเป็นผู้ชายคนนึงในชีวิตเต้ยที่น่ารักมากๆ”

เสียดายเวลา 3 ปี ที่ผ่านมาไหม

“เสียดายค่ะ แต่ว่าไม่เสียดายที่เราได้รักและรู้จักกัน”

ก่อนหน้านี้ “อาเล็ก” เคยออกงานหนึ่งก่อนที่จะยอมรับว่าเลิก แต่ตอนนั้นไม่ได้บอกว่าเลิกกัน

“ตอนนั้นเขาก็ไม่ได้ตอบว่าเป็นยังไง จริงๆเรื่องนี้เกิดมา 3 เดือนแล้ว ด้วยความเป็นช่วงโควิดด้วย ไม่ได้เจอใคร โดยส่วนตัวเราทำอะไรก็ไม่ค่อยบอกใคร พอมีจังหวะบอกที่มีคนถามพอดี ก็เลยตกลงกันว่าต้องบอก ก็ตัดสินใจที่จะตอบทุกคน”

พอเราโสดก็โดนโยงว่าเลิกเพื่อไปคบไฮโซ

“เต้ยไม่รู้ว่าอะไรคือคำจำกัดความของคำว่า ไฮโซ สำหรับเต้ยถ้าจะทำความรู้จักหรือคบกับใคร ประเด็นที่สำคัญกว่าคำจำกัดความนี้ มันคือคุณค่าของความเป็นคนของคนนั้นมากกว่า ว่าเขาเป็นคนยังไง มีทัศนคติแบบไหน เราเข้าใจกันไหม ไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้หรือเปล่า นี่คือสิ่งที่สำคัญกว่า”

เครียดไหมที่โดนโจมตีว่ากลุ่มเราต้องคบไฮโซ

“เอาเป็นตัวเต้ยคนเดียวนะ ถ้าเป็นตัวเองเมื่อ 3 ปี 5 ปี หรือ 10 ปีที่แล้ว ก็คงเครียด แต่ ณ วันนี้ไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่ เพราะเรารู้ตัวเองดี ทั้งคู่เลยนะ ทั้งเต้ยและเล็กเรารู้ว่าทำอะไรเราตัดสินใจด้วยสติของเรา เราคุยกันแล้ว ใครจะพูดแบบไหน ไม่เป็นอะไร แล้วแต่เขา ถามว่าบั่นทอนไหม มันก็มีความกังวลที่ต้องมาตอบคำถาม สุดท้ายแล้วโอเคมาก เพราะเรารู้ว่าเราเป็นคนยังไง เราทำอะไร ที่ผ่านมาเป็นยังไง”

เครียดไหม หลังจากนี้คนจะจับตามองว่าต่อไปเราจะคบใคร เป็นไฮโซจริงหรือเปล่า

“เต้ยรู้สึกว่าตอนนี้คนจะพุ่งประเด็นไป เต้ยจะต้องเป็นแบบนี้ เป็นแบบนั้นแน่เลย เหมือนตัวเองโดนทำนายอนาคต ณ ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาจริงๆ คือเต้ยไม่สามารถรู้ได้จริงๆว่าอนาคตคนที่เข้ามาจะเป็นใคร คำจำกัดความคืออะไร จะไฮโซไม่ไฮโซ ในวงการ นอกวงการ อนาคตเราไม่รู้ค่ะ”

ในอนาคตกับ “อาเล็ก” จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม เพราะหลายๆคนก็เชียร์อยู่

“มันเป็นเรื่องอนาคตมากๆเลยค่ะ เพราะฉะนั้นเต้ยไม่สามารถรู้ได้หรอกว่าวันนึงจะเป็นยังไง ถ้าเกิดเราจะได้กลับมาเจอกัน คุยกัน เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆที่เราไม่รู้”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ