เสือพบสิงห์ “พงศ์” เฉือนชนะ “เต้ย” พาพัทลุงเข้ารอบสำเร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันชุมชนเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ในช่วง 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชน รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเดินทางเข้ามาถึงรอบที่ 3 แล้ว โดย 2 จังหวัดที่ผ่านเข้ามาในสัปดาห์นี้ ได้แก่ นักร้องหนุ่ม พงศ์ พัทลุง ตัวแทนจังหวัดพัทลุง และ เต้ย อธิบดินทร์ ตัวแทนจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งทั้งคู่ต้องมาโชว์เพลงของศิลปินต้นฉบับ "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์”

โดย พงศ์ พัทลุง ต้องการนำเงินไปสร้างศูนย์กู้ชีพกู้ภัยและแบ่งเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนใต้โคนยาง ส่วน เต้ย อธิบดินทร์ ต้องการนำเงินไปพัฒนาถนนเชื่อมระหว่างตำบล

“แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” ครวญเพลงดัง "รักสาวเสื้อลาย" สนั่นจอ นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับใน “กิ๊กดู๋ฯ”

การแข่งขันครั้งนี้ หนุ่มพงศ์ได้นำเพลง “หิ้วกระเป๋า” ที่เจ้าตัวเคยฟังแค่ท่อนแรกมาตลอดยังไม่เคยำได้ฟังเพลงเวอร์ชั่นเต็ม เมื่อได้ฟังถึงกับยอมรับว่าร้องยากมาก นอกจากนี้ยังต้องมาปรับเปลี่ยนดนตรีใหม่เป็นดนตรีลูกทุ่งผสมร็อค แร๊ฟ ภาษาใต้ แต่ก็ทำออกมาได้อย่างทรงพลังอารมณ์เพลงดีเยี่ยม

ในขณะที่หนุ่ม เต้ย อธิบดินทร์ นำเพลง “ไอ้ทุยลุยทุ่ง” มาปรับเปลี่ยนดนตรีใหม่ซึ่งแตกต่างจากต้นฉบับมาก มีการใช้แนวดนตรีสากลเข้ามา ถึงจะไม่ง่ายแต่หนุ่มเต้ยก็ไม่ยอมเสียหน้าทำโชว์ออกมาได้ประทับใจ

งานนี้กรรมการถึงกับบอกว่าเป็นการแข่งขันชนิดเสือพบสิงห์ ตัดสินใจให้คะแนนยากเหลือเกิน เพราะทำโชว์ออกมาได้ดีทั้งคู่แบบไม่มีที่ติ ทำให้ผลคะแนนออกมาพงศ์ เฉือนชนะ เต้ย ไปเพียงคะแนนเดียว พาจังหวัดพัทลุง ผ่านเข้ารอบไปในที่สุด

เซียนพระหน้านิ่ง โค่นแชมป์เก่า คว้าเงาเสียง “เอกชัย ศรีวิชัย”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ