อย่างได้!! “ตั๊ก บริบูรณ์” อัดคลิปแจงปมกลัวเมีย – เงินไม่เข้าบัญชี โดนแซวโคฟเวอร์ใครหรือเปล่า?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง” อัดคลิปขำๆ แจงปมกลัวเมีย – เงินไม่เข้าบัญชีตัวเอง ชาวเน็ตฮาสนั่น ถามโคฟเวอร์ใครหรือเปล่า

(ข่าวแนะนำ) 

“ตั๊ก บริบูรณ์” เผยคลิป ภรรยา “จ๊อบ นิธิ” น้ำตาตก ปิด 3 ธุรกิจ เซ่นพิษโควิด-19

“ตั๊ก บริบูรณ์” แฮปปี้ “น้องบีลีฟ” ยิ่งโตยิ่งฉลาด

เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นเชียลอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงสายฮา ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆเสมอ ล่าสุดฮาอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวอัดคลิปลงเพจเฟซบุ๊ก ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) กับข้อหัวที่ว่า “จากตั๊ก บริบูรณ์ 10 กรกฎาคม พ.ศ.2563” โดยภายในคลิปหนุ่มตั๊ก ได้พูดว่า

“สวัสดีครับ ผม ตั๊ก บริบูรณ์ จากข่าวที่เกิดขึ้น ผมเองรู้สึกไม่สบายใจ ผมเองไม่ได้หลบหนีไปไหน แค่ช่วงนี้เมียใช้ถูพื้นถูบ้านก็แค่นั้น ผมเลยอยากชี้แจงเรื่องกลัวเมีย ผมอยู่กับเมียมา 13 ปี ทุกคนอาจจะบอกว่ากลัวเมีย ใช่ครับ ผมกลัวเมีย ทันทีที่เห็นข่าวในกระแสเฟซบุ๊กว่าผมกลัวเมีย ทุกวันนี้พูดไป เมียไม่กล้าสบตาผมเลย เมียก้มต่ำตลอดเวลาคุยกับเมีย ได้รับผลกระทบจากเรื่องที่เกิดขึ้นมากครับ

ค่าตัวที่ไปถ่ายรายการ เขาโทรมาบอกว่าโอนให้แล้ว แต่ผมเองก็ไม่ได้ สุดท้ายเขาบอกว่าโอนเข้าบัญชีเมียไปแล้ว บางครั้งเกิดคำถามขึ้นว่า ผมรักเมียมั้ย? ผมตอบตรงๆว่ารัก ถึงจะบ่นเช้ากลางวันเย็น ก่อนนอน ตอนไปเข้าห้องน้ำ ตอนเช็ดตัว ไม่มีแม้แต้ช่วงเวลาหนึ่งที่ผมไม่รักเขา

เรื่องดราม่าที้เกิดขึ้นว่า เมียผมเจอใบเสร็จในกระเป๋าจนเป็นดรามา ผมอาจจะใจร้อนที่ออกมาแก้ข่าว แต่เป็นใบเสร็จที่เข้าเซเว่นซื้อหมากฝรั่ง ผมบริสุทธิ์ใจจริงๆ อย่างไรก็ตาม ไม่มีวันใดที่ผมไม่รักเมีย ทั้งเสียงบ่นเสียงด่า มีความหมาย และจะจำเป็นบทเรียนว่าการ เถียงเมีย เถียงยังไงก็ไม่ชนะ

ซึ่งคลิปดังกล่าวมียอดชมตอนนี้ทะลุกว่า 8 แสนวิว รวมทั้งยอดไลค์และยอดแชร์อีกเป็นจำนวนมาก แต่งานนี้นอกจากจะเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้แล้ว ยังมีชาวเน็ตพุ่งเป้าแซวสนั่นคลิปนี้ดูคุ้นๆ เหมือนโคฟเวอร์เป็น ฌอน บูรณะหิรัญ ตอนอัดคลิปชี้แจงปมเงินบริจาคดับไฟป่าอย่างมาก ทั้งพูดเนิบๆ และเสื้อผ้าที่ใส่ก็แลดูละม้ายสุด เรียกว่าเป๊ะขนาดนี้ จะไม่ให้ใครๆแซวได้ยังไง!!  

 

 

 

จากตั๊ก บริบูรณ์ 10 กรกฎาคม พ.ศ.2563

โพสต์โดย ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2020

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ