“นิ้ง กุลสตรี” ตัดพ้อเริ่มท้อ ถ่ายเป็นเลือด มีโรคแทรกซ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิ้ง - กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” อัปเดตอาการป่วยล่าสุด ตัดพ้อเริ่มท้อแล้ว หลังถ่ายเป็นเลือด ค่าเลือดตกเร็ว และมีโรคแทรกซ้อน

หลังจากเมื่อวาน ( 10 ก.ค.63) อดีตนางเอกชื่อดัง นิ้ง - กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วย โรคไขกระดูกบกพร่อง ที่ต้อสู้มา 1 ปี พร้อมทั้งเผยผลตรวจก้อนเนื้อที่ลำไส้ใหญ่ว่ามีไวรัสแอบแฝง ออกมาทำลายในช่วงที่ภูมิต้านทานต่ำ ส่วนอาการไขกระดูกบกพร่องนั้นยังสามารถควบคุมได้ดี ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

“นิ้ง กุลสตรี” อัปเดตอาการป่วย เผยผลตรวจชิ้นเนื้อพบไวรัสแอบแฝง

และวันนี้ ( 11 ก.ค.63) นิ้ง กุลสตรี ได้เผยภาพตัวเองขณะนอนอยู่ที่โรงพยาบาล และได้อัปเดตอาการล่าสุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63)

นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ

** ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ**

#นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ #นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #นิ้งขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพ / ใส่หน้ากาก / ล้างมือบ่อยๆ / พกเจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค / เว้นระยะห่างกันและกันนะคะ #รักรักกอดแน่นๆทุกคนค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่อดีตนางเอกคนดังได้โพสต์อัปเดตอาการ มีคนทั้งในและนอกวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

กำลังใจดี “นิ้ง กุลสตรี” เผยภาพล่าสุดในรพ. ขอบคุณสามีคอยดูแลทุกวัน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63) นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ ** ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ** #นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ #นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ # นิ้งขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพ / ใส่หน้ากาก / ล้างมือบ่อยๆ / พกเจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค / เว้นระยะห่างกันและกันนะคะ #รักรักกอดแน่นๆทุกคนค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Kulsatree Siripongpreeda (@kulsatrees) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ