“สิงโต ปราชญา” หายเหนื่อยเรียนจบแล้ว เล็งต่อป.โท ต่างประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์” หายเหนื่อย เรียนจบปริญญาตรี หลังทำงานไปเรียนไป เปรยเล็งต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ

(ข่าวแนะนำ) 

“คริส – สิงโต” เชื่อแฟนคลับเข้าใจ เลื่อนแฟนมีตติ้งต่างประเทศ

“สิงโต ปราชญา” สายเปย์ หมด โควิด-19 เตรียมพาพ่อฉลองวันเกิดที่ต่างประเทศ

ถือนักแสดงวัยรุ่นที่มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศติดตามจำนวนมาก สำหรับสิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ ล่าสุดเพิ่งเอดังๆ หลังเรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหนุ่ม สิงโต เผยว่ายังไม่รู้กำหนดการวันรับที่แน่ชัด เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ยังแพร่ระบาดอยู่ แต่ถ้าทางมหาวิทยาลัยประกาศว่าวันที่แน่นอนจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีส่วนตัวดีใจที่ทำความภูมิใจให้ครอบครัวได้สำเร็จ เพราะคุณพ่อเองก็อยากเห็นลูกใส่ชุดครุย ส่วนตัวเองก็อยากจะเห็นรอยยิ้มของคุณพ่อในวันรับปริญญาเช่นกัน

หลังจากเรียนจบก็รู้สึกหายเหนื่อย เพราะที่ผ่านมาทุ่มเวลาทั้งเรียนและทำงานควบคู่ไปด้วย จากนี้วางแผนจะทำงานในวงการบันเทิงเต็มตัว และยังมีแพลนที่ตั้งใจไว้คือการเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศในสาขาฟิล์มโปรดักชั่น แต่ก็ยังเป็นแพลนอยู่ เพราะอยากเตรียมตัวให้พร้อมทั้งเรื่องของภาษา และความพร้อมของตัวเอง ขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากพอก่อน

พร้อมกันนี้หนุ่ม สิงโต ยังเผยความรู้สึกในฐานะนักแสดงที่แจ้งเกิดในบทชายรักชาย ดีใจแทนกลุ่ม LGBT หลังพ.ร.บ.คู่ชีวิต ผ่านคณะรัฐมนตรีแล้ว ส่วนตัวเป็นคนอินเรื่องนี้มาก เพราะอยากให้สังคมไทยในยุคปัจจุบันมองข้ามเรื่องเพศ และอยากให้เห็นเพศทุกเพศมีสิทธิความเท่าเทียมกันเพื่อจะได้ใช้ชีวิตอยู่ในสังคมในอบ่างปกติสุขต่อไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ