พระราชทานเพลิงศพ “คุณพ่อณรงค์” “แต้ว” ทำหน้าที่ลูก ส่งพ่อครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในหลวงโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ “พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์” “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” และครอบครัว ส่งเป็นครั้งสุดท้าย

พระบาทสมเด็จพระจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ พลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน)  

“แต้ว ณฐพร” น้ำตาคลอ เคียงข้างแม่ ด้านคนบันเทิงร่วมอาลัย “คุณพ่อณรงค์”

หลังจากนางเอกสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ สูญเสียคุณพ่อ พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยวันนี้ (13 ก.ค.63) มีกำหนดการพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ ศาลาทักษิณาประดิษฐ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) ครอบครัวเตมีรักษ์ ญาติ รวมทั้งคนในวงการบันเทิง อาทิ นก สินจัย , นก ฉัตรชัย , เจมส์ จิรายุ , แดง ธัญญา , ต้น อาชว์ , เต้ย จรินทร์พร  ,โป๊ป ธนวรรธน์ , มิ้นต์ ชาลิดา , แมท ภีรนีย์ , ท็อป ณวศพงษ์ (จรณ) , เต้ย พงศกร , หมอก้อง สรวิชญ์ฯลฯ เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

สุดกลั้น! “แต้ว ณฐพร” ร่ำไห้ กล่าวคำอาลัย “พ่อณรงค์” ก่อนจากชั่วนิรันดร์

เวลาประมาณ 14.30 น. ได้มีพิธีเคลื่อนย้ายร่าง คุณพ่อณรงค์ เพื่อไปยังเมรุ โดย แต้ว ถือพานชุดข้าราชการทหารของคุณพ่อ ด้านพี่สาวถือพานธูปเทียน ทำหน้าที่ลูกด้วยความอาลัยรัก

ญาติเผย “พ่อแต้ว ณฐพร” เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุเชิงกรานหัก ทำให้เสียเลือดมาก

ในขณะที่พี่น้องร่วมวงการบันเทิง อย่าง บอย พีชเมกเกอร์ ร้องเพลง หัวใจผูกกัน เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่า แม้วันนี้คุณพ่อณรงค์ได้จากไปแล้ว แต่ความรักในหัวใจที่คนในครอบครัวมีให้กันจะยังคงผูกกันตลอดไป

ด้าน แก้ม วิชญาณี และ เกต จิณภัค ได้ร้องเพลง ฉันจะฝันถึงเธอ ซึ่งเป็นเพลงที่สื่อถึงความรู้สึกภายในใจอันท่วมท้น ที่คุณแม่นิด มีต่อสามีในวันที่ต้องจากกันไกล นอกจากนั้น แก้ม ยังได้ร้องเพลง เรือนแพ ซึ่งเป็นเพลงที่คุณพ่อณรงค์ ชื่นชอบ และมักเลือกร้องเพลงนี้ในโอกาสต่างๆอยู่เสมอ 

และก่อนจะจากกันชั่วนิรันด์ แต้ว ได้กล่าวคำอาลัยคุณพ่อเป็นครังสุดท้ายว่า รักพ่อสุดหัวใจ ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกสาวพ่อ สัญญาจะดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีกำลังใจจากคนสนิทคอยอยู่เคียงข้างครอบครัว เตมีรักษ์ อย่างมากมาย

ทีมงาน พีพีทีวี ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ