ตัวจริงรุ่นจิ๋ว “The Voice Kids 2020” สัปดาห์แรกสุดเจ๋ง โค้ชว่าน อึ้ง !! ขอร่วมแจม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดซีซั่นต้อนรับความสดใสของน้องๆ นักร้องรุ่นจิ๋วไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเวทีการแข่งขัน  "เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020" เพื่อลุ้นเงินรางวัล 5 แสนบาท พร้อมได้รับโอกาสในการเป็นศิลปิน โดยปีนี้ยังคงได้โค้ชสุดเก๋า อย่าง โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล มาร่วมเฟ้นหาตัวจริงเสียงจริงอย่างเข้มข้น และยังได้นักร้อง นักแต่งเพลงฝีมือดี ว่าน-ธนกฤต มารับหน้าที่เป็นโค้ชเป็นปีแรก

แน่นอนว่าความพิเศษของซีซั่นใหม่นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะได้มีการเพิ่ม “ปุ่มบล็อก" ในรอบบลายด์ออดิชั่น ปุ่มที่สามารถ “สกัด” เก้าอี้โค้ชคนอื่นเพื่อไม่ให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกโค้ชที่ถูก “บล็อก” ได้นั่นเอง ทำให้งานนี้แต่ละโค้ชจะต้องแย่งชิงเด็กๆ เข้ามาเสริมทัพทีมด้วยสกิลล์การโน้มน้าวใจเด็กแบบขั้นเทพ

เซอร์ไพรส์! เปิดตัวโค้ชคนใหม่ ดึง “ว่าน ธนกฤต” สู่ "The Voice Kids 2020"

เริ่มต้นสัปดาห์แรกในรอบบลายด์ออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันคนแรก น้องไข่ตุ๋น-ญาณรินทร์ อื้อตระกูลชัย อายุ 9 ปี หนุ่มน้อยจากจังหวัดเชียงใหม่ ก็ทำเอาเวทีร้อนระอุ เมื่อทั้ง 4 โค้ชกดหันมาแย่งชิงตัวหนุ่มน้อยที่มาพร้อมพลังเสียงในเพลง "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" แต่ในที่สุด โค้ชแหม่มก็เป็นฝ่ายได้รับเลือกไปแบบสบายๆ เพราะน้องไข่ตุ๋นตัดสินใจมาจากบ้านแล้วว่าจะเลือกใคร

ต่อกันด้วย น้องซัน-จิรัณธนิน หิรัญทิวากุล อายุ 11 ปี หนุ่มน้อยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพี่สาวที่เรียนร้องเพลงมาก่อน เลยอยากทำได้เหมือนพี่ ในขณะเดียวกันก็ต้องการมาสานฝันวัยเด็กให้กับพ่อ โดยเลือกเพลง "แร้งคอย" มาโชว์ทั้งน้ำเสียงการร้องและฝีมือการเล่นกีตาร์โปร่ง จน โค้ชโจ๊ก โค้ชว่าน และ โค้ชติ๊ก ต่างกดหันมาเพราะต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่ง โค้ชติ๊กก็ทำสำเร็จได้ลูกทีมคนนี้ไป

ผู้เข้าแข่งขันคนต่อมา น้องเปตอง-กนกพร พงศ์ศิลป์วิจิตร อายุ 13 ปี จากจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ถูกปลูกฝังการร้องเพลงมาตั้งแต่เล็ก เพราะที่บ้านทำวงดนตรีและต้องไปด้วยตลอด รวมถึงยังเคยได้ขึ้นโชว์บนเวทีงานบวช งานแต่งงาน มาแล้วมากมาย ครั้งนี้น้องเปตอง เลือกเพลง "หัวใจไม่อยู่กับตัว" มาโชว์ เพียงแค่ร้องประโยคแรก โค้ชโจ๊ก ก็กดหันมาคว้าไปร่วมทีมซะแล้ว

น้องกุ๊บกิ๊บ-บุญญฉัตร บุญรัตน์ อายุ 11 ปีจากจังหวัดสตูล อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่มีคุณย่าเป็นนักร้องวงรำวงและเปิดเพลงให้ฟังมาตั้งแต่เด็ก สาวน้อยผิวเข้มตาคม เลือกเพลง "กรุณาฟังให้จบ" ที่มีท่อนแร๊ปโดนใจโค้ชติ๊กกดหันมาพาเข้าไปร่วมทีม

มากันที่ผู้เข้าแข่งขันหนุ่มน้อยสุดหล่อ แดเนียล-ทิว งามละมาย อายุ 11 ปี ลูกครึ่งไทย-มาเลเซีย จากจังหวัดระยองที่มาโชว์พลังชาวร็อคที่รักมาก เพลง "Sweet Child'O Mine" จน โค้ชแหม่ม โค้ชว่าน โค้ชโจ๊ก ต้องหันมาแย่งกันคว้าตัวไปร่วมทีม ด้วยเพราะแดเนียลมีสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งงานนี้ โค้ชว่าน ก็สมใจคว้าชาวร็อครุ่นจิ๋วไปร่วมทีม

น่ารักสุดๆ ต้องยกให้โชว์ชอง น้องอั่งเปา-รมยกร หอมศิลป์ อายุ 6 ปี ผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้กับลีลาสุดแซ่บในเพลง "เชพบ๊ะ" จนโค้ชโจ๊ก โค้ชแหม่ม ต้องขอกดหันมาดู แถมยังขอให้คุณแม่ผู้อยู่เบื้องหลังความน่ารักขึ้นมาโชว์ลีลาพร้อมคุณลูกให้ดูกันด้วย และสุดท้าย โค้ชโจ๊ก ก็คว้าสาวน้อยมากความสามารถไปร่วมทีม

ปิดท้ายผู้เข้าแข่งขันตัวจริงเสียงจริงรุ่นจิ๋ว น้องแซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์ อายุ 11 ปีที่มาสะกดคนดูและกรรมการด้วยเสียงใสกังวาน ในเพลง "ดาวกระดาษ" ซึ่งเพียงแค่ร้องขึ้นต้นคำแรก โค้ชว่าน ก็กดหันมาทันทีด้วยเพราะอยากร้องเพลงคู่กับน้องสาวเสียงดี ก่อนที่โค้ชโจ๊ก โค้ชติ๊ก โค้ชแหม่ม จะกดหันมากันหมด ครบ 4 คน และเพื่อให้โค้ชว่านได้ฟินสมความตั้งใจที่กดหันมา งานนี้รุ่นพี่โค้ชจัดให้น้องแซนดี้ได้ร้องเพลงคู่พี่ว่านอีกรอบ ก่อนที่เจ้าตัวก็คว้าตัวน้องไปร่วมทีมได้อย่างเหมาะสม เป็นการประเดิมสัปดาห์แรกของการแข่งขันอย่างน่าประทับใจ

สัปดาห์นี้นอกจากผู้ที่สมหวังแล้ว ยังต้องให้กำลังใจกับสองสาวที่พลาดโอกาสถึง 2 คน ได้แก่ น้องคิดตี้-พิมพ์ลดา สัจจะวีระชัย อายุ 10 ปีที่มาพร้อมกับเพลง "กะโปโล" ที่เสียงยังไม่แข็งแรงพอ และ น้องอลิส-อมันดา โอแฮร์ อายุ 12 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ จากจังหวัดบุรีรัมย์ที่เลือกเพลง  "คาถารถแห่...แววับ" ที่แม้ว่าจะทำให้คนดูในสตูดิโอลุกขึ้นมาเต้นตามได้อย่างสนุกสนาน แต่ด้วยเพลงที่เลือกมายังไม่โชว์การร้องเท่าไหร่ จึงทำให้พลาดไป

“ว่าน ธนกฤต” คนดนตรีมากความสามารถ เสริมทัพโค้ช “The Voice Kids 2020”

“พีพีทีวี” ชวนทึ่งไปกับพลังเสียงของนักร้องรุ่นจิ๋ว ใน “The Voice Kids 2020” ประเดิมซีซั่นใหม่ 13 ก.ค...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ