ดีกันแล้ว? “พีค - ต๊อด” ร่วมเฟรมเที่ยวทะเล พร้อมแกงค์เพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์” โพสต์ทริปเที่ยวทะเล มีอดีตคู่รัก “พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” และ “ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” ร่วมเฟรม ถูกจับตาคืนดีกันแล้ว?

(ข่าวแนะนำ)

“ฌอห์ณ” เคลียร์ดราม่ามือที่สาม “พีค – ต๊อด”

“พีค” รับเป็นฝ่ายบอกเลิก “ต๊อด” ยัน “ฌอห์ณ” ไม่ใช่มือที่สาม

เหมือนจะได้กลิ่นรักรีเทิร์นอบอวลเบาๆ เพราะหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า อดีตคู่รักดาราและไฮโซ ส่อแววกลับมาคืนดีกัน พร้อมคำใบ้ว่าทั้งคู่เลิกกันช่วงปลายปี และช่วงที่เลิกกันฝ่ายหญิงที่เป็นนางเอกกำลังมีผลงานดัง ส่วนฝ่ายชายเป็นไฮโซที่เคยมีผลงานในวงการ และช่วงที่มีข่าวเลิกกันมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเอี่ยว ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ทันที แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาตอบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

ซึ่งล่าสุดวันนี้ (13 ก.ค.63) ภาพอาจจะชัดเจนขึ้นหรือเปล่าก็ไม่รู้ เมื่อพิธีกรหนุ่ม เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์ โพสต์ภาพทริปเที่ยวทะเลกับภรรยา นิว - นภัสสร ภูธรใจ และเพื่อนๆ โดยมี พีค และ ต๊อด นั่งอยู่ข้างกันด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

งานนี้ทั้งคู่จะกลับมาคุยกันในสถานะไหน คงต้องรอฟังคำตอบชัดๆจากเจ้าตัวต่อไป แต่ที่แน่ๆกองเชียร์หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ตั้งข้อสงสัยว่า พีค - ต๊อด รีเทิร์นกันแล้วแน่ๆ อุ๊บส์!!!

ขอบคุณ IG peckprem

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ