“กาละแมร์” นำทีม ถวายทองคำ 94 ล้านบาท หุ้มยอดพระธาตุส่วนฐาน พระธาตุพนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ” พร้อมผู้ร่วมบุญ ถวายทองคำมูลค่า 94 ล้านบาท หุ้มยอดพระธาตุส่วนฐาน ที่พระธาตุพนม วัดวัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม

(ข่าวแนะนำ) 

“กาละแมร์” บริจาคเงิน - ส่งหน้ากากอนามัย ให้รพ.

โสด 3 ปี “กาละแมร์” เชิดใส่ความรัก หันลุยงานตีโจทย์ชีวิตใหม่

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เดินหน้าทำบุญอย่างต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรมากความสามารถ กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ ที่ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมด้วยผู้ร่วมบุญ ได้เดินทางไปยัง วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม เพื่อถวายทองคำมูลค่า 94 ล้านบาท หุ้มยอดพระธาตุส่วนฐาน องค์พระธาตุพนม โดยสาว กาละแมร์ ได้แชร์ภาพบรรยากาศในการทำบุญครั้งนี้และเขียนแคปชั่นเล่าว่า 

“น้อมส่งบุญถวายทองคำหุ้มยอดพระธาตุส่วนฐาน ที่พระธาตุพนม เป็นจำนวนทองคำ 53 กิโล คิดเป็นเงินประมาณ 94 ล้านบาท กราบอนุโมทนาทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญโอนเงินเข้ามา เพราะสามารถนำไปซื้อทองได้ถึง 6 กิโล กราบขอบพระคุณครูอ้อย @ddnard ต้นบุญ รวมทั้งกราบอนุโมทนาแด่ท่านเจ้าอาวาส รองเจ้าอาวาส พระอาจารย์เพทาย และท่านอาจารย์วราห์ รวมถึงกัลยาณมิตรทุกคน และที่สำคัญเมื่อวานมีพ่อแม่พี่น้องมาร่วมทำบุญกันคับคั่ง บางท่านถอดสร้อยคอ สร้อยข้อมือ กำไลทองมาร่วมหลอมทองในครั้งนี้ด้วยทรัพย์ในครั้งนี้จะฝากไว้ในแผ่นดินไทย และสืบทอดพระพุทธศาสนาต่อไป ขอให้ทุกท่านร่มเย็น สุขใจ ทรัพย์ปรากฎให้ได้ทำทานอย่างที่ตั้งใจ สุขภาพแข็งแรง มีปัญญาสว่างไสว คิดทำสิ่งใดก็สำเร็จค่ะ”  

ขอบคุณ IG kalamare 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ