พริตตี้สาว แจ้งความปอท. เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด โยงแย่งสามีนางร้ายลูกสอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พริตตี้สาว แจ้งความปอท. เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด หลังถูกวิจารร์หนัก โดนโยงแย่งสามีนางร้ายลูกสอง

(ข่าวแนะนำ)

“เป้ย ปานวาด” โพสต์คลิปลูก คนแห่ให้กำลังใจ หลังถูกโยงข่าวนางร้ายลูกสอง สามีมีกิ๊ก

“ทนายเจมส์” แจง “เป้ย ปานวาด” หอบเอกสารขอคำปรึกษาคดีครอบครัว

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา น.ส. ปาลญา (สงวนนามสกุล) แม่ค้าอาหารเสริมออนไลน์ ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามแย่งสามีนางร้ายแม่ลูกสอง เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.สุธีร์ มัลลิกะมาลย์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. และ ร.ต.ท.พงศ์ปิติ ตรีนิคม รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับ คนที่เข้าไปแชร์และแสดงความเห็นเสียหายในเพจหนึ่ง

ซึ่งระบุว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 มีคนแคปภาพหน้าจอจากเพจดัง และใต้คอมเมนต์มีภาพแอคเคาท์เฟซบุ๊กของเธอ จนหลายคนวิจารณ์ในทางลบและกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอเผยรายละเอียดถึงข่าวดังกล่าว เพราะอาจจะเกิดความยั่วยุได้

ปาลญา เผยต่ออีกว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะเมื่อสองปีก่อนก็เกิดข่าวว่าตนไปเป็นมือที่สามแย่งสามีคนอื่น แต่ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ ครั้งนี้เป็นรอบที่สอง เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรับแจ้งความไว้ก่อน

พ.ต.อ.สุธีร์ กล่าวว่า เบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความไว้ก่อน จากนั้นจะได้ประสาน สน.ลุมพินี ท้องที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายพบการกระทำผิด เพื่อสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  โดยในส่วนของ บก.ปอท.จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบข้อมูลการนำเข้าสู่ระบบคอมพ์ฯ สนับสนุน สน.ลุมพินี ด้วยอีกส่วนหนึ่ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ