จับตา “น้องแซนดี้” ลูกทีม “โค้ชว่าน ธนกฤต” ฟ้าส่งมาให้เจอกันใน “The Voice Kids 2020”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




   เพิ่งออนแอร์รอบบลายด์ออดิชั่นไปเพียงสัปดาห์แรก ก็ทำให้พี่ ป้า น้า อา กลับมาหลงรักเสียงร้องใสๆ ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันตัวจิ๋วบนเวที “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 แบบหัวปักหัวปำ นอกจากจะได้เห็นความน่ารักสดใสของเด็กๆ แล้ว ยังได้เห็นอีกมุมอบอุ่นของ โค้ชว่าน ธนกฤต โค้ชใหม่ป้ายแดงสายประกวด ความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลง ดีเจ พิธีกร และนักแสดง  

โดยคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ได้ประเดิมรอบบลายด์ออดิชั่นสัปดาห์แรกก็ได้เห็นพัฒนาการด้านการร้องเพลง และความกล้าแสดงออกของเด็กไทยที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด จนมาสะดุดหูกับเสียงใสกริ๊งของ น้องแซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์ สาวน้อยเสียงใสวัย 11 ปี ที่เปิดตัวมาแบบเรียบๆ แต่เสียงร้องสะกดใจสุดๆ ครั้งนี้น้องแซนดี้ได้นำเพลงดังยุคคลาสสิคอย่าง “ดาวกระดาษ” ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ มาให้ฟัง เพียงแว๊บแรกที่เปล่งเสียงออกมาก็สามารถทำให้โค้ชทั้ง 4 มี โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชว่าน ธนกฤษ หันเก้าอี้มาชื่นชมทันที

ตัวจริงรุ่นจิ๋ว “The Voice Kids 2020” สัปดาห์แรกสุดเจ๋ง โค้ชว่าน อึ้ง !! ขอร่วมแจม

และอีกไฮไลท์ เมื่อ โค้ชว่าน ขอฟีเจอริ่งเพลง “ดาวกระดาษ” กับ น้องแซนดี้ บอกเลยว่าเพราะมาก ฟินมาก เคมีเข้ากันมากๆ โดย โค้ชว่าน เผยว่า “ได้ยินเสียงน้องแซนดี้ครั้งแรก รู้สึกว่าเป็นเสียงที่นำไปใช้งานจริงได้เลย ฟังแล้วอยากจะขึ้นไปร้องด้วย ก็เลยรีบกดเลย ส่วนตัวมองว่าการได้มาเจอกับน้องแซนดี้ไม่ใช่เรื่องทั่วไป ได้ถูกกำหนดมาเรียบร้อยแล้ว” ติดตามคลิปย้อนหลังได้ที่ 

สำหรับ น้องแซนดี้ เป็นลูกสาวคนเดียวของ ครอบครัวบุณยตุลย์ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน น้องแซนดี้เป็นคนที่ 3 โตมากับครอบครัวนักดนตรี โดยมีคุณปู่เป็นแรงผลักดัน เพราะคุณปู่วางแผนที่จะรวมตัวหลานๆ ทุกคน เพื่อทำ “วงดนตรี” เป็นของตัวเอง โดยให้ น้องแซนดี้ เป็นนักร้องนำ ในขณะที่พี่ชายคนโตเล่นกีต้าร์ พี่ชายคนที่สองเล่นกลอง และน้องชายคนเล็กสุดเล่นเปียโน....สมแล้วที่เกิดมาในครอบครัวนักดนตรีจริงๆ

ติดตามชมลุ้นและความสามารถของนักร้องรุ่นจิ๋วได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ที่จะออกอากาศให้ชมทุกทุกวันจันทร์กับเวลาใหม่  20.45 – 22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชัน PPTVHD36

“The Voice Kids 2020” ชวนอึ้ง! ลีลาเด็ก 6 ขวบ เด็ดจนต้องถามว่า...นี่ลูกใคร?

พีพีทีวีชวนร่วมกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัลในรายการ “The Voice Kids Thailand 2020”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ