“เมย์ พิชญ์นาฏ” ห่วง “เป้ย ปานวาด” ปมถูกโยงสามีกิ๊กพริตตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร” เผยห่วงเพื่อนรัก “เป้ย - ปานวาด บุญยรัตกลิน” หลังถูกโยงปมสามีกิ๊กพริตติ้ เปรยเป็นเรื่องละเอียดอ่อน รอให้อีกฝ่ายออกมาตัดสินใจเอง โอดไม่ถูกใจเพื่อนซี้ผอมมากไป

ยังคงเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่ได้รับความสนใจ กับกรณีข่าวเมาท์สามีของนางร้ายลูกสองแอบกิ๊กพริตตี้ เจ้าชู้ไม่เลิก งานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ เป้ย - ปานวาด บุญยรัตกลิน ทันที แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรถึงเรื่องดังกล่าว

“เป้ย ปานวาด” โพสต์คลิปลูก คนแห่ให้กำลังใจ หลังถูกโยงข่าวนางร้ายลูกสอง สามีมีกิ๊ก

แต่วานนี้ ( 13 ก.ค.63) ก็ทำเอาโซเซียลตาลุกวาว เมื่อสาว เป้ย โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ เจมส์ นิติธร ทนายชื่อดัง พร้อมเอกสารกองโต ต่อมาทาง PPTV ได้สอบไปถามไปยัง ทนายเจมส์ ก็ได้รับคำตอบว่า เป้ย มาปรึกษากฎหมายเกี่ยวกับคดีครอบครัว ไมได้มีการฟ้องร้องใดๆตามที่หลายคนสงสัย

“ทนายเจมส์” แจง “เป้ย ปานวาด” หอบเอกสารขอคำปรึกษาคดีครอบครัว

และวันนี้ ( 14 ก.ค.63 ) ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร เพื่อนซี้ของสาว เป้ย จึงถามถึงเรื่องที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

ถามถึงเรื่องของ “เป้ย ปานวาด”

“คือเอาจริงๆนะ เมย์ก็เห็นตามข่าว ถามว่ากังวลไหม กังวล เป็นห่วง ส่งข้อความ โทรหา แต่เวลาที่บางครั้งหรือเมื่อไหร่ที่เขาไม่สบาย เป็นอะไรจริงๆ เขาจะโทรบอกเรา แล้วเราจะวิ่งไปหาทันที แต่เมย์คิดว่าครั้งนี้เขาอยากจะตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ก็เลยปล่อยเขาค่ะ เลยยังไม่ได้ถามอะไรเลย ไม่รู่ว่าจะตอบอะไรใครว่ายังไงจริงๆ”

คิดว่าครั้งนี้ “เป้ย” เข้มแข็งกว่าที่ผ่านมาไหม

“เมย์ว่ามันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน เราเองมีแฟนเราก็รัก แต่อันนี้มากกว่าอีกเพราะเป็นพ่อของลูก อยู่กันสองคนด้วย เมย์คิดว่าสถาบันครอบครัวเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ละเอียดอ่อนมากๆ ถ้าเกิดเป็นแค่แฟน อะไรไม่ถูกใจเราก็เลิกกันได้ คือบางทีอ่านข่าวอันนี้ความเห็นส่วนตัว เวลาอ่านข่าวบางคนก็บอกว่าเลิกไปเลย เลิกไปเลย คือพอมันเป็นครอบครัว คือตัวเองก็ไม่เคยมีครอบครัว ก็ไม่ค่อยเข้าใจนะ แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่น่าจะง่ายขนาดนั้น กับการคิดว่าอยากจะเลิกก็เลิก แล้วลูกอีก 2 คนล่ะบางคนอาจจะพูดง่ายๆ ว่าพังก็พังเลย แต่สำหรับตัวเมย์เป็นคนหนึ่งที่ว่า อะไรจะพังก็พังได้ แต่ไม่ใช่ครอบครัวต้องไม่พัง ในความรู้สึก”

เรียกว่าอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ

“ก็เรียกว่าพร้อมซัพพอร์ตเขาเต็มที่ แต่ตอนนี้เขายังเต็มที่แต่ว่าตอนนี้เขายังไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือจากเรา”

ตอนนี้หลายคนแฮชแท็กทีมแม่เป้ย

“ไม่รู้ไม่ค่อยสนับสนุนให้คนตีกันเท่าไหร่ แต่ก็ให้กำลังใจเพื่อนค่ะ”

หลายคนเป็นห่วงเพราะว่า “เป้ย” ผอมไปเยอะ

“เมย์ไม่ชอบความผอมของเขา ครั้งสุดท้ายที่เจอเขา เขาค่อนข้างกังวลว่าเขาขาใหญ่ นู่นนี่ นั่น แต่ตอนนี้เขาค่อนข้างแฮปปี้กับหุ่นเขา แต่ว่าเรารู้สึกว่าหน้าเขาตอบมากและยังพูดกับเขาเลยว่าเขาผอมเกินไป”

ต้องพาเพื่อนไปโด้ปไหม

“ได้ทุกเมื่อนะ มาแบ่งอาหารเมย์ไปกินก็ได้ เยอะมากเลย เมย์ไม่ไหวแล้ว ก้นเมย์ไม่โอเคแล้ว (ยิ้ม)”

ตอนนี้แกงค์เราคือยังคุยกันส่งกำลังใจกันทุกวันใช่ไหม

“คิดว่าเขาน่าจะคุยกับคนมีครอบครัวมากกว่า เพราะว่านี่เป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยเข้าใจ ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ แต่ก็รักเขา บอกเขาอยู่ทุกวันว่ารัก กอดๆนะ”

ไม่ว่าเพื่อนเลือกทางไหนก็ตามใจเพื่อน เห็นด้วยใช่ไหม

“ไม่ได้เห็นด้วยกับทุกอย่างหรอก เพราะไม่เข้าใจด้วย แต่ว่าเขาเพื่อนเราอ่ะ”

พร้อมซัพพอร์ตเสมอใช่ไหม

“ใช่ ถ้าไม่สบาย หรือไม่โอเค ไปหาได้ตลอด”

ขอบคุณ IG maypitchy , ppanward

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ