“ตั๊ก บงกช” ผวาโควิด ให้ลูกชายเรียนอยู่บ้าน จนกว่าจะมีวัคซีนรักษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตั๊ก - บงกช เบญจรงคกุล” โพสต์ร่ายยาว เลือกให้ลูกเรียนอยู่บ้าน จนกว่าจะมีวัคซีนรักษา หลังสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดยังไม่ดีขึ้น

(ข่าวแนะนำ) 

“ตั๊ก” รีดน้ำหนักเหลือเอว 25 โต้ย่องตัดกระเพาะ

“ตั๊ก บงกช” เคลียร์เอง หลังเจอดราม่าปฎิเสธบทนางเอก

เป็นหนึ่งคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพอยู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง ตั๊ก - บงกช เบญจรงคกุล และในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศไทยยังไม่นิ่ง ทำให้เจ้าตัวเป็นห่วงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องข้าวหอม อย่างมาก โดย ตั๊ก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tak Bongkod Bencharongkul ถึงสาเหตุที่เลือกให้ลูกเรียนอยู่บ้าน ใจความว่า

 “จุดอ่อนของลูกเราคือชอบลืมดูเเลตัวเอง เพราะฉะนั้นลูกต้องกักตัวเองจนกว่าจะมีวัคซีน เเล้วเรียนที่บ้าน #ความไม่ประมาทเป็นสิ่งที่พระพุทธเจ้าสอนไว้ #ความไม่มีโรคเป็นโชคดีอันประเสริฐ #เเละเเม่คิดว่าหากลูกต้องมีความรู้ดีเเต่สภาพร่างกายไม่พร้อม100%ในอนาคต ลูกของเเม่ก็จะมีความทุกข์ 1ปีครับ *ทั่วโลกเข้าใจว่าลูกเรียนช้าเพราะอะไร ลูกไม่ต้องอายครับ เเต่หากลูกไม่ระวังตัวเเล้วติดเชื้อ คนจะสงสารครอบครัวเรามากเเละคนก็จะเเสดงความห่วงใย เเต่ไม่มีใครนำปอดมาให้เรา เพราะฉะนั้นเเม่จำเป็นต้องเลือก เเละเเม่คิดเเล้ว #ขอบคุณโรงเรียนที่เข้าใจให้หนังสือมาเรียนที่บ้านค่ะ เเต่ไม่รู้ว่าจะสอนได้ดีเท่าคุณครูมั๊ย เเต่ก็ขอให้เด็กได้มีอะไรทำ ได้เรียน #ข้าวหอมเป็นเด็กมีทางเลือก ลูกไม่ต้องเเข่งขันกับอะไรเเข่งกับตัวเราก็เหนื่อยเเล้ว มีสิ่งเดียวที่ลูกต้องมีคือรักษาศีลธรรมความดีงามของมนุษย์ เเละมีความรู้ในทางโลกด้วย เพราะท่องจำก็ไม่ยากที่จะหาจากโรงเรียนที่เข้าใจคำว่า new normal #โรงเรียนทั่วประเทศไทย #สู้ๆ #ลูกชายเเม่มีทางออก ทางเลือกเสมอ ขอให้ลูกเลือกไปในทางมีศีลธรรม เป็นเจ้าคนนายคนเเต่คตโกงก็เข้าคุกอยู่ดี เเม่คิดว่าลูกต้องเรียนทางโลกเเละทางธรรมให้กระจ่างที่สุด #สุขภาพจิตเเละกายของลูกสำคัญที่สุดครับ”

ขอบคุณ FB Tak Bongkod Bencharongkul 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ