“เกรท วรินทร” รับเลิก “หมออร” ยุติรัก 3 ปี เหลือแค่พี่น้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์” ลดสถานะ “หมออร - อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” เหลือแค่เพื่อน นาน 1เดือนแล้ว สาเหตุเรื่องเวลาและวิถีการทำงาน ยันจบด้วยดี รับเสียใจแต่ต้องยอมรับความจริง บอกตอนนี้ไม่มีโอกาสรีเทิร์น ขอโสดยาวๆ

(ข่าวแนะนำ) 

“เกรท วรินทร” รับ “หมออร” เครียด หลังถูกเปิดวาร์ป

จบรัก 3 ปี “อาเล็ก ธีรเดช” รับเลิก “เต้ย จรินทร์พร” ลั่นจบด้วยดี

หลังจากมีข่าวลือสนั่นออกมาเป็นระลอกว่าพระเอกหล่อเข้ม เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ ถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการ หมออร - อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 3 ปี  วันนี้ ( 15 ก.ค.63) มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มจึงถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวยอมเผยว่า

มีกระแสออกมาว่าตอนนี้กลับมาโสดแล้ว

“ก็... ยังไงดี จริงๆเรื่องนี้ก็ไม่อยากจะพูดเท่าไหร่ คุยกันทั้ง 2 คน คุยกันแบบไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน มันสบายใจกว่า ตอนนี้ก็เลยเป็นแบบนั้น ถามว่านานหรือยัง ประมาณสักเดือนหนึ่ง คือทุกครั้งที่มีปัญหาเราก็พยายามปรับกัน แต่มันก็ยังมีหลายๆอย่างที่มันเกิดความไม่สบายใจกันทั้งคู่ ได้คุยกันแล้ว ลองแบบนั้น แบบนี้ สุดท้าย..พอเรามาคุยกันอีกทีทำให้รู้สึกว่า เป็นพี่น้องกันทำไมคุยกันแล้วมันมีรอยยิ้มมากกว่า”

สาเหตุเกิดจากอะไร

“ด้วยเรื่องของเวลาส่วนหนึ่ง และด้วยเรื่องทัศนะคติอีกส่วน ซึ่งไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่เป็นเพราะระยะเวลาการทำงานคนละแบบกัน ด้วยตัวผมทำงานก็ทำให้เรื่องเวลาไม่ได้ ปรับตัวไม่ได้ เลยทะเลาะกันบ่อย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากเรื่องเวลาด้วยส่วนหนึ่ง และหลายๆอย่างด้วย เรื่องความชอบ ไม่ชอบ”

จบกันด้วยดีใช่ไหม

“จบด้วยดีครับ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ อย่างที่บอกว่าคุยกันด้วยความสบายใจว่าจะอยู่ตรงนี้”

เหมือนทางเขาเองก็โพสต์เศร้าๆเหมือนกัน

“เหรอครับ ผมยังไม่ได้เห็น แต่ทุกวันนี้ก็ยังให้กำลังใจกันอยู่ มีอะไรที่ไม่สบายใจก็ยังคุยกัน”

เสียดายเวลาไหม

“ผมว่าไม่เสียดายนะ อย่างน้อยมันก็ได้สอนให้เรารู้ว่า เราเป็นแบบไหน มันก็สอนให้เราก้าวข้ามไปอีกขั้นหนึ่งในเรื่องของความรัก ไม่เสียดายครับ”

ในฐานะที่เราเป็นดารา คนที่จะเข้ามาคุยต้องวางตัวและปรับตัวมากแค่ไหน

“อันนี้ผมพูดตรงๆ นะ อย่าไปพูดว่าให้คนที่เข้ามาหาเราต้องปรับตัวเลย จริงๆคนคบกันในความคิดผม มันต้องปรับทั้งคู่ บางอย่างมันอาจจะยากสำหรับผม บางอย่างมันอาจจะยากสำหรับเขา ถ้าเกิดมันมีความทุกข์ มันก็ไม่ดีกับความรู้สึกทั้งสองฝ่าย

มีโอกาสกลับมาคบกันอีกไหม

“ตอนนี้เหรอครับ คิดว่าไม่นะ เหมือนมันอยู่ตรงนี้ก็สบายใจแล้ว ตอนนี้เรายังรู้สึกว่าด้วยหน้าที่การงาน ด้วยอะไรที่มันยังไม่มีเวลาไปทำ นู่น นี่ นั่น เลย ขอเป็นอย่างนี้ไปก่อนแล้วกัน ยังไม่คิดที่จะมีใคร เราไม่ค่อยขี้เหงา”

เสียใจไหมที่ความสัมพันธ์ต้องจบลง

“ก็มีความรู้สึกเสียใจอยู่แล้วเป็นปกติครับ แต่มันใช้คำว่าเฮิร์ตก็ไม่ถูก เฮิร์ตมันไม่ดี แต่เราคุยกันด้วยดี อย่างแรกเราก็ต้องยอมรับความจริงกันทั้งคู่ เสียใจแต่ไม่ได้เฮิร์ตครับ ผมดูปกติใช่ไหม เวลาพูดก็ต้องพูดปกติสิ”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง

“แม่ไม่ได้ว่ายังไงครับ ทุกอย่างแม่ก็แล้วแต่เรา ก็มีคุยกันบ้าง แต่แม่ก็ไมได้ว่าอะไรครับ”

จากนี้จะโสดยาวๆเลยไหม

"คิดว่านะ ตอนนี้ก็โสดครับ ไม่ได้คุยกับใคร รู้สึกว่ามันก็ได้เจอตัวเองมากขึ้น อย่างที่บอกความรักครั้งนี้สอนให้เราได้เจอตัวเองว่า อันไหนที่เราโอเค อันไหนที่เราลำบากใจ ตอนนี้ก็ได้อยู่คนเดียว ก็แฮปปี้ดีครับ”

ระยะเวลาทั้งหมดที่ศึกษาดูใจกันมากี่ปี

“น่าจะสัก 2-3 ปีครับ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ