“กระแต อาร์สยาม” โต้แต่งรูปจนผอม ลั่นตัวจริงก็เป๊ะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระแต - แตร บุญยะเลี้ยง” หรือ “กระแต อาร์สยาม” ยันไม่ทิ้งงานเพลง โต้ใช้แอปฯช่วยแต่งรูปจนดูผอมเพรียว ลั่นตัวจริงก็เป๊ะ

(ข่าวแนะนำ) 

“กระแต อาร์สยาม” ฟุ้งเปลี่ยนชื่อแล้วปัง

คอมเมนต์แน่น! “กระแต อาร์สยาม” นุ่งผ้าเช็ดตัว โชว์สเต็ปแดนซ์แซ่บมาก

อวดความแซ่บปังกับหุ่นสุดแซ่บผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ กระแต - แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม แต่ก็ไม่วายถูกจับผิดว่าใช้แอปฯแต่งช่วยจนดูผมเพรียวสุดๆ ถูกเมาท์แรงแบบนี้ ลุกทุ่งสาวได้เปิดใจกับ “วันบันเทิง” ว่าใช้แอปฯช่วยแต่งรูปบ้างจริง แต่เรื่องหุ่นตัวจริงก็เป๊ะในแบบของตัวเอง นอกจากนั้นเจ้าตัวยังได้อัปเดตเรื่องงานเพลงให้ฟัง หลังแฟนๆบ่นคิดถึง เพราะห่างหายไปนาน

“แตเป็นคนเต็มที่และรักในผลงานของตัวเอง เวลาอะไรไม่ดีเราก็จะไม่ทำ บางคนถามไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ ขายของอย่างเดียวเหรอ ก็มีมาถามว่าเลิกร้องเพลงแล้วเหรอ เมื่อไหร่จะออกเพลงใหม่ แตอยากออกเพลงนะ อยากออกทุกเลยเนี่ย (หัวเราะ) แต่การทำเพลงมันไม่ได้ง่ายเพียงแค่ดีดนิ้ว มันมีหลายปัจจัยค่ะ แฟนๆไม่ต้องกลัวว่าแตจะเลิกร้องเพลงค่ะ แตจะร้องไปจนถึงอายุ 60 ปีเลย (ยิ้ม)”

แล้วในเวอร์ชั่น “กระแต” ผาดโผน ท่าเต้นแรงๆ จะได้เห็นอีกไหม

“ก็ยังมีอยู่ค่ะ แต่จะน้อยลง จะเลือกล็อตเด็ดๆไปเลยทีเดียว อย่างตีลังกาก็จะไม่ตีพร่ำเพรื่อแล้ว อาจจะได้เห็นแตเต้นบีบอยก็ได้นะ กำลังเรียนๆอยู่ (ความแซ่บมีหลายแนว?) ค่ะ ชอบทำอะไรใหม่ๆด้วยค่ะ ไม่น่าเบื่อดีค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่หลายคนมองว่าเราแต่งรูปให้ดูผอมหน่อย

“จริงๆเราไม่ได้หุ่นดีขนาดนั้นหรอก แต่เราก็มีมุมของไง บิดหน่อย แขม่วนิด เวลาถ่ายรูปก็ต้องเลือกมุมที่ดีที่สุด เป็นปกติค่ะ เราต้องเลือกรูปที่ดีที่สุด ถามว่าแต่งไหม ก็นิดนึง แต่งแสงบ้าง บางทีตรงไหนหน้าบานก็ตบหน่อย (หัวเราะ) แต่ถ้ามุมไหนได้เลยก็จบ จริงๆหลายคนก็มาถามว่าเหมือนแต่งรูปนะ แต่เราก็ลงคลิปให้ดูเลยว่าหุ่นแบบนี้ ไม่ได้หมายถึงว่าหุ่นดีกว่าใครนะ แต่เราก็ดีที่สุดในฉบับของตัวเอง จริงๆคำว่าหุ่นดีมันไม่มีจำกัด บนโลกใบนี้ความชอบไม่เท่ากันนะแตว่า (ยิ้ม)”

 

ขอบคุณ วันบันเทิง

ขอบคุณ IG

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ