ทึ่ง! วัยจิ๋ว “เดอะ วอยซ์ คิดส์” หัวใจจิตอาสา คว้าไมค์หาเงินสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับน้องร้องรุ่นจิ๋วแห่งเวที “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ที่ตอนนี้ดำเนินมาสู่ บลายด์ออดิชั่นรอบ 2 คืนวันจันทร์ที่ 20 ก.ค.นี้ มาร่วมภูมิใจไปกับความสามารถของเด็ก ๆ จากจังหวัด เชียงใหม่ สมุทรปราการ พิจิตร นนทบุรี ฉะเชิงเทรา มหาสารคาม

ที่มาทำโค้ชทั้ง 4 โค้ชติ๊ก ชีโร่โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชว่าน ธนกฤต หัวใจเต้นรัวกับน้ำเสียงสุดอะเมซิ่ง ครอบคลุมทุกสไตล์เพลง ไม่ว่าจะเป็นแนวแร็ปเปอร์ ลูกทุ่ง ป็อปร็อก และเพลงสากล ที่เซอร์ไพรส์และน่ารักสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นแนวเพลง “น่าร็อก” ของ น้องนิชชี่-นิจจารีย์ ดุสิตสุนทรกุล วัย 11 ปี จาก พิจิตร คือการรวมกันระหว่าง “น่ารัก” กับ “ร็อก” ส่วนเพลงที่ว่านี้จะออกมา “น่าร็อก” จริงหรือไม่....ต้องติดตาม

จับตา “น้องแซนดี้” ลูกทีม “โค้ชว่าน ธนกฤต” ฟ้าส่งมาให้เจอกันใน “The Voice Kids 2020”

นอกจาก น้องนิชชี่ จะร้องเพลงเก่งแล้ว สาวน้อยคนนี้ยังมีหัวใจอาสาด้วย เพราะเคยเป็นนักร้องจิตอาสาให้กับโรงพยาบาล ที่ จ.พิจิตร ที่บังเอิญไปได้ยินเสียงวงดนตรีจิตอาสากำลังบรรเลงเพลงเพื่อหาเงินบริจาค เพื่อไปสมทบทุนซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ น้องเลยอาสาขอไปช่วยร้องเพลงทันที นี่คือ อีกหนึ่งตัวอย่างดี ๆ ที่ใช้ความสามารถพิเศษของตัวเองให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม

นอกจากนี้ยังมีนักร้องรุ่นจิ๋วเสียงเท่มีสไตล์อย่าง สาวน้อยเลือดผสมลูกครึ่- ไทย-จีน-อเมริกัน-เกาหลี อย่าง น้องคริสตา ชิม วัย 12 ปี จาก สมุทรปราการ ที่หัวใจผูกพันกับลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่อเมริกาแล้ว ด้วยความคิดถึงจึงเลือกเพลงไทย ภาษาที่น้องพูดไม่ค่อยถนัดนำมาถ่ายทอดได้เป็นสไตล์ตัวเอง งานนี้ โค้ชว่าน ถึงกับร้อง ว้าว..ว...ว

แต่ครั้งนี้ไม่รู้ โค้ชว่าน หัวร้อนมาจากไหน? เปิดศึกชิงเด็กด้วย “กติกาปุ่มบล็อก” แบบรัว ๆ ติดตามชมความสามารถของนักร้องรุ่นจิ๋วได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ที่จะออกอากาศให้ชมทุกวันจันทร์กับเวลาใหม่  20.45 – 22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 15.40 - 17.10 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

“The Voice Kids 2020” ชวนอึ้ง! ลีลาเด็ก 6 ขวบ เด็ดจนต้องถามว่า...นี่ลูกใคร?

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ