“ไบร์ท - วิน” ไม่ท้อเจอดราม่า ใช้ความผิดพลาดเป็นบทเรียนก้าวต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เปิดใจหลังเจอดราม่าโซเชียล เผยความผิดพลาดในอดีตเป็นบทเรียนปรับปรุงตัวในปัจจุบันให้ดีขึ้น รับความดังต้องใช้โซเชียลอย่างระมัดระวัง เข้าใจความเป็นส่วนตัวหายไป หลังมีคนรู้จักมากขึ้น

เป็นคู่จิ้นขวัญใจสายวายที่แจ้งเกิดดังเปรี้ยงจนฉุดไม่อยู่ กวาดกระแสนิยมจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ  สำหรับ ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร แต่ท่ามกลางกระแสความฮอต ทั้งคู่ก็เจอกระแสดราม่าในโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ ล่าสุดได้เจอ ไบร์ท - วิน จึงคว้าตัวมาถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยทั้งคู่เผยว่า

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โพสต์ขอโทษ ปมดราม่าถูกขุดวีรกรรมในอดีต

เราเป็นศิลปินดารา การใช้โซเชียลเราต้องระมัดระวังยังไงบ้าง

ไบร์ท : “ในนั้นมันมีคนหลายอายุ หลายเจน หลายเพศ หลายวัยที่มองเราอยู่ ซึ่งเราต้องรับผิดชอบกับคนทุกกลุ่ม ทุกวัย ในการที่เราจะโพสต์อะไร จะเคลื่อนไหวอะไรในโซเชียลก็ต้องคิดเยอะขึ้น”

การใช้โซเชียลเราเปลี่ยนไปไหม

ไบร์ท : “สำหรับผมไม่เปลี่ยนมากนะ ผมไม่ค่อยเอาอะไรลบๆลงขนาดนั้น หลังๆก็ต้องน้อยลงอีก เพราะเราไม่อยากจะเอาพลังลบหรือความเครียดมาปล่อยให้คนอื่นเขาเห็น ให้เขาเครียดตามเรา หลังๆก็จะพยายามโพสต์อะไรน่ารักๆ แนวให้กำลังใจ ไปทางนั้นมากกว่า”

พอมาเป็นคนดังแล้ว รู้สึกว่าถูกจับจ้องมากเป็นพิเศษไหม

ไบร์ท : “แน่นอนอยู่แล้วครับ มันมีคนเห็นเรามากขึ้น มีคนมองเป็นแสนมุมเป็นล้านมุม เวลาได้รับคำติชมอะไรมาเราก็รับฟัง อันไหนมันปรับแก้ได้ ทำแล้วมันดีกับตัวเราเราก็ทำ อันไหนที่เราทำไม่ได้เราก็รับฟังไว้ และปล่อยไปบ้าง”

ปรับตัวยังไงกับการมีชื่อเสียงที่รวดเร็ว

วิน : “ของผมจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยและเปลี่ยนเร็วมาก เราจะโพสต์จะลงอะไรต้องผ่านความคิดเยอะขึ้น ระมัดระวังมากขึ้น"

สัมผัสตัวตน “วิน เมธวิน” หนุ่มฮอตมาแรง

ความเป็นส่วนตัวหายไปไหม

วิน : “แน่นอนครับ พอเราดังขึ้น คนรู้จักมากขึ้นความส่วนตัวของเรามันก็แคบลง”

ที่ผ่านมาเราเจอดราม่าเยอะเหมือนกัน มีวิธีเผชิญหน้ายังไงบ้าง

ไบร์ท : “ทุกคนน่าจะเคยมีเรื่องผิดพลาดมา สิ่งที่สำคัญคือเราเรียนรู้จากมันยังไง พอเราได้รับบทเรียนแล้วเราไม่ทำอีก ผมว่าอันนี้สำคัญกว่า ผมว่าเราให้อภัยตัวเองได้แล้ว ก็ต้องพร้อมที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นตลอด”

การรับมือมันยากขึ้นกว่าเมื่อก่อนไหม

ไบร์ท : “ยากขึ้นครับ แต่ก่อนไม่ได้มีคนสนใจขนาดนี้ ก็หลายเท่าเหมือนกันครับ”

ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆใช่ไหม

วิน : “ใช่ครับ แต่ละวันผมเรียนรู้หลายอย่างเพิ่มขึ้นทุกวัน ผมไม่เคยทำงานด้านนี้มาก่อน ฉะนั้นทุกวันที่ผมเจอสิ่งใหม่ๆมันก็คือการเรียนรู้ของผม”

ไม่ทำให้ท้อแท้ หมดกำลังใจใช่ไหม

วิน : “ไม่ครับ คือการที่ผมได้มาทำงานตรงนี้ผมถือว่าผมโชคดีมากๆแล้ว ทุกๆวันผมทำงานมันมีความสุข”

ที่เจอดรามาหนักๆ มีทั้งคนที่เข้าใจเราและไม่เข้าใจเรา อยากบอกกับแฟนคลับยังไงบ้าง

วิน : “ขอบคุณที่ติดตามนะครับ สู้ๆนะครับ (ยิ้ม)”

ไบร์ท : “ถ้าใครที่ตามผม รักผม บางทีเป็นห่วง ใครตามผมอยู่ก็อยากให้เขามีความสุขมากกว่า  อะไรที่ตามผมแล้วมีความสุข ทำเลยคุณเต็มที่เลย ถ้าไม่เดือดร้อนใคร แต่ถ้าตามผมแล้วบางเหตุการณ์ บางช่วงมันเศร้า หรือทำให้คุณหงุดหงิดใจ หรือว่ามีอะไรลบๆเกิดขึ้นในใจ ผมว่าก็ปล่อยมันไปก็ได้ วันไหนคุณมีความสุขที่จะกลับมาตามผมอีกก็กลับมาตาม ไม่อยากให้ใครที่ตามผมต้องรู้สึกแย่ลง อยากให้คนที่มาตามเราได้รับแต่สิ่งดีๆ (ยิ้ม)”

ฝากผลงานหน่อย

ไบร์ท : “เดือนสิงหาคมนี้แล้วนะครับ ซีรีส์ของพวกเรา เพราะเรายังคู่กัน จะออนแอร์กันแล้วทั้งหมด 5 ตอน แง้มๆนิดนึงว่ามีเพลงประกอบที่อื้ม… เดี๋ยวดูกันๆ (ยิ้ม)”

วิน : “ฝากเหมือนกันครับ ซีรีส์เพราะเรายังคู่กัน ต้องบอกเลยว่า ตอนใหม่ของพวกเราคือมีความสุขมากจริงๆ เพราะว่าตอนถ่ายคือทุกซีนทุกตอน ตอนอ่านเรียกว่ามีความสุขแล้ว ตอนถ่ายจริงๆดีกว่าเดิมอีกครับ”

เปิดใจ "ไบร์ท วชิรวิชญ์” ตั้งรับความดัง ทำอะไรต้องคิดมากขึ้น

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ