สองแร๊ปเปอร์น้องใหม่ คว้าแชมป์เงาเสียง "ป๊อก Mindset & ปู่จ๋าน ลองไมค์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" เปิดเวทีต้อนรับสองหนุ่มในวงการแร็ปเปอร์มาแรง “ป๊อก Mindset” หรือ “ภัสสรกรณ์  จิราธิวัฒน์” เจ้าของเพลงฮิต " WIP WUP (วิบ วับ)" และ “ปู่จ๋าน ลองไมค์” แร็ปเปอร์หนุ่มจากจังหวัดเชียงราย ที่แพ็กคู่กันมาตามหาเงาเสียง โดยป๊อกเปิดเวทีด้วยโชว์จัดเต็มด้วยในเพลง "WIP WUP (วิบ วับ)" ต่อด้วย “ปู่จ๋าน  ลองไมค์” กับเพลง “คนไม่กลัวเมีย”

เริ่มต้นการแข่งขันด้วยการเฟ้นหาเงาเสียงของปู่จ๋าน ระหว่าง A ฟลุ๊ค-ปิยะพงษ์ กำเหนิดเกิด เซลล์ขายรถมือสอง และ B พีเตอร์-กฤชวรพล สกุณาคีรี หนุ่มจากอมก๋อย เจ้าของเพจขายสินค้าชุมชนบนดอย กับเพลงโจทย์ "ตราบธุลีดิน" ซึ่งฝั่งหนุ่มฟลุ๊คทำได้ดีกว่า เหมือนกว่า จึงทะลุผ่านเข้ารอบไป ในขณะที่พีเตอร์มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองเมื่อต้องหาเงาเสียงเลยเป็นฝ่ายพ่ายไป

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” เคลียร์ข้อสงสัย มีตำแหน่งอะไรในเซ็นทรัล

ช่วงชิงแชมป์เงาเสียงปู่จ๋าน เป็นการแข่งขันระหว่าง ฟลุ๊ค ที่ผ่านเข้ารอบมา และ เอ-ภคิน เที่ยงกระโทก ช่างซ่อมจิลเวอรี่ ในเพลง "แลรักนิรันดร์กาล" แม้ปู่จ๋านจะให้คะแนนทั้งคู่เสมอกันเพราะมองว่าทั้งคู่มีจุดเด่นจุดด้อยดีกันไปคนและแบบ แต่เมื่อรวมกับคะแนนของกรรมการ หนุ่มฟลุ๊คเป็นฝ่ายคว้าแชมป์เงาเสียง "ปู่จ๋าน ลองไมค์" ไปได้

เข้าสู่การแข่งขันเฟ้นหาเงาเสียงของหนุ่มป๊อก ระหว่าง A สมิทธิ์ สุขกลี นักร้องอิสระ และ  B เจต-วาราทิศ ศรีศศิสา นักร้อง-นักเต้นอิสระ ที่จะมาดวลกันในเพลง  "WIP WUP (วิบ วับ)" ซึ่งระหว่างโชว์ ปู่จ๋าน ได้กระโดดขึ้นเวทีมาแร๊ปแจมอีกด้วย รอบนี้หนุ่มป๊อกกับกรรมการให้คะแนนสวนทางกัน เพราะมองว่าหนุ่มเจตร้องเพลงใช้ออโต้จูนเป็น ในขณะที่กรรมการเทคะแนนให้หนุ่มสมิทธิ์เป็นฝ่ายชนะไป ด้วยเนื้อเสียงเหมือนมากกว่าทำให้คว้าแชมป์เงาเสียง  “ป๊อก Mindset”

ปิดท้ายรายการด้วยโชว์พิเศษศิลปินต้นฉบับพบแชมป์เสียง ปู่จ๋าน และ ฟลุ๊ค-ปิยะพงษ์ ในเพลง "แลรักนิรันดร์กาล ในขณะที่ ป๊อก Mindset และ สมิทธิ์ มาร่วมแจมกันในเพลง "WIP WUP (วิบ วับ)" ให้ได้โยกตามกันอีกครั้ง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” แย้มอยากได้ลูกชาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ