ทำได้ดีทั้งคู่ “พงศ์ พัทลุง-บอส ชัยภูมิ” กรรมการตัดใจไม่ลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันในช่วง 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชน รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" เดินทางมาถึงรอบ 3 จังหวัดสุดท้าย จังหวัดพัทลุง จังหวัดชัยภูมิ และจังหวัดเลย ที่ต้องมาแข่งขันแบบพบกันหมดและเก็บคะแนนให้ได้เยอะที่สุดเพื่อจะตัดสินว่าจังหวัดใดจะได้เงินล้านไปพัฒนาชุมชน

โดยสัปดาห์แรกของรอบนี้เป็นการเก็บคะแนนระหว่าง พงศ์ พัทลุง ตัวแทนจังหวัดพัทลุง และ บอส ธีรพงษ์ ตัวแทนจังหวัดชัยภูมิ กับโจทย์เพลงสุดหิน "เพลงสุนทราภรณ์" ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเพลงสุดอมตะ อย่างสุนทราภรณ์มาใช้ในการแข่งขันชิงเงินล้าน 

เสือพบสิงห์ “พงศ์” เฉือนชนะ “เต้ย” พาพัทลุงเข้ารอบสำเร็จ

งานนี้หนุ่มพงศ์ พัทลุง เลือกได้โจทย์เพลง "ขอให้เหมือนเดิม" ส่วนหนุ่มบอส เลือกได้เพลง "รักฉันสักครึ่งหัวใจ" ซึ่งการเลือกเพลงดูเหมือนจะไม่น่ากังวลเท่ารอบที่ผ่านมา เพราะทั้งคู่ต้องมาทำโชว์และร้องเพลงด้วยกันทั้งสองเพลง เรียกว่าสองหนุ่มถึงกับออกปากว่า ยากมาก เพราะคนละสไตล์กับที่เคยร้องหรือได้ร้องมา ไม่ว่าจะเป็นคำร้อง หรือการร้องให้ตรงจังหวะที่ไม่ถนัด แต่พงศ์และบอสก็ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองทำโชว์ออกมาได้อย่างประทับใจ

ถึงช่วงเวลาที่ต้องให้คะแนนกรรรมการต่างโอดครวญว่ายากมากพอกัน เพราะเป็นการทำโชว์ร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ทำออกมาได้ดี รับส่งอารมณ์ในเพลงไม่มีใครยอมใคร พงศ์ มีเสียงและสไตล์เอกลักษณ์ชัดเจน ในขณะที่บอสเสียงเพราะ ร้องได้เนียนกว่า รอบนี้ผลคะแนนสะสมของทั้งคู่จึงออกมา 996 คะแนนเท่ากัน รอลุ้นสัปดาห์หน้าว่าใครจะเป็นฝ่ายทำคะแนนนำไปก่อนเพื่อชิงเงินล้านครั้งนี้

“บอส ธีรพงษ์” เอวดี โชว์ครบเครื่อง คว้าคะแนนเต็ม ผ่านรอบ 3 รอชิงเงินล้าน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ