“มิน พีชญา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “ไฮโซโอ๊ต” โรแมนติก สไตล์ New Normal


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี” จัดเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดแฟนไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “โอ๊ต - พิทักษ์ สภาธรรม” เรียบง่ายสไตล์ New Normal

เรียกได้ว่าคู่ของนางเอกหน้าหวาน มิน - พีชญา วัฒนามนตรี และไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต - พิทักษ์ สภาธรรม สาดความหวานใส่กันไม่หยุดพัก โดยเฉพาะวันพิเศษต่างๆคู่นี้เขาเซอร์ไพรส์กันเก่งตลอดๆ โดยวันก่อนสาว มิน จัดเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้ฝ่ายชายแบบน่ารักๆ ดินเนอร์ในรูปแบบ New Normal มีเพียงสองเราท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดย มิน เผยแบบเขินๆว่า  

“มิน พีชญา” เขินหนัก “โอ๊ต พิทักษ์” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์วันเกิด

“มิน พีชญา” ควง “โอ๊ต” ทำดี วันวาเลนไทน์ แบ่งปันความรักให้สัตว์พิการ

“วันเกิดพี่โอ๊ตปีนี้เน้นความเรียบง่ายค่ะ คือมินเองเป็นคนทำเซอร์ไพรส์ไม่เก่งเลย ทำอะไรให้กี่ครั้ง พี่โอ๊ตก็จะจับได้ตลอด โป๊ะแตกตลอด (หัวเราะ) อย่างครั้งนี้มินก็บอกเขาไปตรงๆ เลยว่าจะชวนไปทานข้าววันเกิดพี่โอ๊ตอยากชวนเพื่อนๆ ที่สนิทไปด้วยมั้ย แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรเอาง่ายๆ แค่มีเราสองคนก็พอแล้ว เพราะวันนั้นเกือบทั้งวันพี่โอ๊ตเขาก็จะมีประชุมคุยงานธุรกิจที่บริษัทยาวเลย นี่กว่าจะคิวลงตัววางแผนมากว่า 2 อาทิตย์ค่ะ พอพี่โอ๊ตว่างช่วงเย็นเราก็เลยนัดกันเลย อย่างบรรยากาศในวันนั้นก็ไม่มีอะไรมากมินก็เลือกร้านอาหารที่พี่โอ๊ตเขาชอบ โทรไปจองสถานที่ เตรียมอาหารจานโปรดที่เขาชอบทานเอาไว้ให้ แล้วก็มีลูกโป่ง มีจัดเตรียมอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้ดูมีความพิเศษมากกว่าการที่เราไปทานข้าวกันปกติค่ะ ส่วนของขวัญวันเกิดในปีนี้มินก็ถามพี่โอ๊ตเค้านะคะว่าอยากได้อะไร เพราะเอาจริงเราก็คิดไม่ออก เพราะเขาก็มีทุกอย่างแล้ว เค้าเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ เราก็เลยเลือกของสิ่งนึงให้เขาค่ะ ซึ่งก็ถูกใจพี่โอ๊ตนะคะ แต่ขอไม่บอกนะว่าเป็นอะไร ขอรู้กันแค่สองคนดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) ส่วนเราเองปลื้มใจที่เห็นว่าเค้าชอบของขวัญค่ะ”

เราว่าคู่เราโรแมนติกไหม

 “โรแมนติกนะคะ (ยิ้ม) พี่โอ๊ตเป็นคนสม่ำเสมอและให้ความสำคัญกับมินและครอบครัวมาก ให้ความสําคัญกับทุกวันสำคัญของเรา แต่ชีวิตประจำวันเราเรียบง่ายมากค่ะ ทานส้มตำแซ่บๆ สตรีทฟู๊ดข้างทางได้สบายมาก กินร้านอาหารที่ไหนก็ได้ แต่ไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญในวันดีๆ ของกันและกันเท่านั้นค่ะ”

รักหวาน 4 ปีกว่าแล้ว วางแผนอนาคตหรือยัง

“ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นเลยค่ะ เพราะแค่ความรักทุกวันนี้มีความสุข ต่างฝ่ายต่างดูแล เป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน คอยให้คำปรึกษากันในแต่ละวัน แค่นี้มินว่ามันก็มีความสุขมากแล้วค่ะ ส่วนจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ยังไม่รู้ แต่ถ้ามีรับรองจะบอกให้ทุกคนได้ร่วมยินดีอย่างแน่นอน”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ