“นก สินจัย” บริจาคเลือดช่วย “นิ้ง กุลสตรี” ต่อสู้อาการป่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นก – สินจัย เปล่งพานิช” รุดบริจาคเลือด “นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” หลังอาการป่วยไม่ดีขึ้น

หลังจากอีดตนางเอกสาว นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ต่อสู้กับอาการป่วย โรคไขกระดูกบกพร่อง ต้องแอดมิทโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง และเมื่อช่วงปลายเดอืนมิถุนายนที่ผ่านมา นิ้ง ได้เข้าแอดมิทด่วนเนื่องจากถ่ายเป็นเลือด และหมอได้ตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ

“นิ้ง กุลสตรี” ตัดพ้อเริ่มท้อ ถ่ายเป็นเลือด มีโรคแทรกซ้อน

จากนั้นเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา นิ้ง ได้ออกมาอัปเดตอาการว่า ผลตรวจชิ้นเนื้อนั้นเจอไวรัสแอบแฝง ต้องใช้ยาในการรักษา ส่วนอาการไขกระดูกบกพร่องควบคุมได้ดี แต่เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม นิ้ง ได้ออกมาตัดพ้อผ่านอินสตาแกรม ว่าเริ่มท้อ เริ่มไม่ไหวแล้ว เพราะถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง ค่าเลือดตกเร็ว และมีโรคแทรกซ้อนทำเอาทั้งแฟนๆและคนสนิททั้งในและนอกวงการเป็นห่วงกันอย่างมาก

มิตรภาพไม่จางหาย! “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” รุดบริจาคเลือดให้ “นิ้ง กุลสตรี”

และเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม อดีตคู่ขวัญอย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้เดินทางไปยัง  ตึก 72 ปี รพ.ศิริราช เพื่อบริจาคเลือดช่วย นิ้ง กุลสตรี ภายหลังครอบครัวได้ออกมาขอความช่วยเหลือ ทำให้คนในวงการบันเทิงต่างช่วยกันแชร์เรื่องการขอรับบริจาคเลือดให้ นิ้ง ด้วยความเป็นห่วงหลายคน

ล่าสุดวันนี้ ( 17 ก.ค.63) นักแสดงรุ่นใหญ่ นก - สินจัย เปล่งพานิช ได้เดินทางไปยัง ศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อเข้าบริจาคโลหิตให้กับ นิ้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ให้กำลังใจนักแสดงรุ่นน้องผ่านอินสตาแกรมว่า

“ตั้งใจมาบริจาคโลหิตให้น้องนิ้งกุลสตรีค่ะ วันนี้คนมาบริจาคกันเยอะ แต่สภากาชาดไทยก็ยังคงขาดแคลนเลือดเพื่อส่งให้โรงพยาบาลต่างๆ ที่ต้องการอยู่นะคะ เสาร์-อาทิตย์นี้ถ้าว่างก็มาบริจาคกันได้นะ ช่วงนี้ใครมาบริจาคเลือด ก็จะได้รับเสื้อยืดแทนคำขอบคุณด้วยนะคะ”

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ