“พุฒ พุฒิชัย”  เคลียร์คิวงานเพื่อ รายการตามสัญญา พาเที่ยวบ้านเกิด จ.ราชบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อ “พุฒ พุฒิชัย”  รู้ว่า “รายการตามสัญญา” ชักชวนมาเป็นแขกรับเชิญ เขาก็ไม่รอช้า รีบขอเคลียร์คิวงาน ละครจากผู้จัดมือใหม่ “จุ๋ย วรัทยา” พา “ดู๋ สัญญา”  กลับไปเที่ยวบ้านเกิด ที่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

เพื่อย้อนอดีตวัยเด็ก กับชีวิตที่ผูกพันกับลำคลอง พาเที่ยวตลาดน้ำ แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของประเทศ และยังไปทดลองทำน้ำตาลมะพร้าวในสวน วิถีชีวิตแบบชาวบ้าน ที่ “พุฒ” เองก็เผยว่า “ในอนาคตก็อยากกลับไปเป็นเกษตรกร อยากกลับหาธรรมชาติ เหมือนในวัยเด็ก” และเมื่อได้มารายการตามสัญญาแล้ว ครั้งนี้เลยมีภารกิจที่พิสูจน์ความเป็นตัวจริงของเด็กริมคลอง 

“พุฒ พุฒิชัย” เผยเบรกถ่ายละคร เพื่อลดความเสี่ยง “โควิด-19” ระบาด

โดยเริ่มจากการแข่งพายเรือในคลอง ที่ “พุฒ” เองบอกว่า ตัวเองผูกพันกับการพายเรือมาตั้งแต่เด็กจนถึงอายุ 18 ปี และภารกิจสุดหินกับอาชีพการจับกุ้งแม่น้ำด้วยมือเปล่า... และ “ดู๋ – สัญญา”  ไม่รอช้าวางแผนเพื่อพิสูจน์ความเป็นตัวจริง แต่จะโดนเจ้าถิ่นวางแผนซ้อนแผนกลับหรือไม่ต้อง

ติดตาม... ปิดท้ายด้วยความรู้สึกที่มีต่อพี่ชายที่คุ้นเคย “พุฒ” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ หลังจากที่ไม่ได้พบกันมา 5 ปี วันนี้ต้องขอเคลียร์งาน เพื่อมาพบกับพี่ชายที่นับถือ และ เชื่อว่า จะต้องได้รับพลังงานดีๆ และสิ่งดีๆ เพื่อนำไปใช้ในการทำงานและการดำเนินชีวิตต่อไป”

มารู้จักตัวตนที่เรียบง่าย ในบรรยากาศสบายๆ ของ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย  เกษตรสิน ได้ในรายการตามสัญญา ตอน “ย้อนวิถีชีวิตริมคลองกับดีเจพุฒ”   วันอังคารที่ 21 กรกฎาคมนี้เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

สุดปัง!! “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ปล่อยเบื้องหลังฟิตติ้ง แรงพุ่งติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ