“เฟม ชวินโรจน์” ร้ายจนได้เรื่อง โดน “จุ๊บ ภัทรา” ตบจริงจนปากแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอซีนดราม่าสุด ๆ จนฉุดไม่อยู่ สำหรับ เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล รับบทเป็น “อิทธิ”

เมื่ออิทธิพยายามลวนลามหลิน (กรุ๊ป ศศิญรัศมิ์) ที่หน้าห้องน้ำ สายฟ้า (สน ยุกต์ตามมาเห็น จึงง้างหมัดชกหน้าอิทธิด้วยความโมโห น้ำแข็ง (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) กรกริช (มิก ราชวัติ) และนักข่าว ได้ยินเสียงโวยวาย เลยรีบตามมาดู จึงทำให้ วีณา (จุ๊บ ภัทรา) ผู้เป็นแม่โมโหสุดฤทธิ์ที่ อิทธิ มาสร้างความปั่นป่วนในงาน จนเกิดการปะทะฝีปากกัน และทำให้ วีณา ทนไม่ไหวตบหน้า อิทธิ ไปด้วยความโมโห งานนี้อิทธิเลยขู่ว่า “ผมเกลียดแม่ แล้วแม่จะได้เห็นว่าผมทำเลวได้มากแค่ไหน” แล้วเดินจากไปทันที

“เล่ห์เกมรัก” เปิดฉากวันแรกดราม่าหนัก

“เฟม ชวินโรจน์” แลกหมัด ซัดกันนัว “บอย โชคชัย” ใน “เล่ห์เกมรัก”

            ดีกรีความร้ายของ หนุ่มเฟม ชวินโรจน์ กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เรียกว่าร้ายครั้งแรกก็ตีบทแตกกระจุย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ตอนแรกที่ได้รับบทนี้ตื่นเต้นมาก เป็นครั้งแรกเลยที่เฟมได้เล่นบทตัวร้าย รู้สึกมันท้าทาย ต่างจากที่เคยได้เล่นมา เลยอยากทำออกมาให้ดีที่สุด” ยิ่งมาปะทะอารมณ์กับรุ่นพี่ จุ๊บ ภัทรา ด้วยแล้ว ทำเอาเจ้าตัวเกร็งไม่น้อย และพอเข้าฉากที่ต้องโดน สาวจุ๊บ ตบ หนุ่มเฟม เอ่ยปากขอเล่นเต็มที่ งานนี้ สาวจุ๊บ เลยจัดให้ ตบจริงซะเลย เพราะเฟมอยากสัมผัสอารมณ์จริง ๆ เพื่อจะได้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร บอกเลยว่าซีนนี้ไม่ได้ตบแค่ครั้งเดียวแน่นอน ไม่เชื่อดูจากมุมปากของเฟมได้เลยว่ามีร่องรอยแค่ไหน!

"โก้ คุณากร" พลิกบทบาทครั้งใหญ่ รับ! “เล่ห์เกมรัก” ดราม่าหนักหน่วง

            ติดตามฉากดราม่าเข้มข้นของ หนุ่มเฟม ชวินโรจน์ กับ สาวจุ๊บ ภัทรา ได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” วันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ