พระราชทานเพลิงศพ “คุณพ่อสุรชัย” “โย่ง อาร์มแชร์” ร้องเพลงลาพ่อครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประมวลภาพบรรยากาศพระราชทานเพลิงศพ “พันเอก (พิเศษ) สุรชัย มณีเทศ” คุณพ่อของ “โย่ง อาร์มแชร์” ณ เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) นักร้องหนุ่มร้องเพลงให้พ่อเป็นครั้งสุดท้าย

วันนี้ (21 ก.ค.63) เมื่อเวลา 14.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ แก่ พันเอก (พิเศษ) สุรชัย มณีเทศ ณ ศาลาทักษิณาประดิษฐ์ (ศาลาใหญ่) เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) ยังความปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้แก่ครอบครัวมณีเทศ

“โย่ง อาร์มแชร์” สูญเสียคุณพ่อ โพสต์บอกลา “รักสุดหัวใจ”

“โย่ง อาร์มแชร์” สุดกลั้นน้ำตา เล่าวินาทีบอกลา “คุณพ่อสุรชัย” ครั้งสุดท้าย

พันเอก (พิเศษ) สุรชัย มณีเทศ คุณพ่อของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม โย่ง -อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในวัย 69 ปี  ด้วยโรคไขกระดูกเสื่อม และเสียชีวิตจากอาการปอดติดเชื้อ โดยทางครอบครัวได้ตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 คืน และมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ ศาลาทักษิณาประดิษฐ์ (ศาลาใหญ่) เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร โดยมีครอบครัว ญาติ คนในวงการบันเทิง อาทิ แอน ทองประสม, บี ปิยวรรณ , แพร ณัฏฐธิดา ฯลฯ  และแขกผู้มีเกียรติ เดินมาร่วมอาลัยและส่งคุณพ่อสุรชัยเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางบรรยากาศอันเศร้าโศก

โดย โย่ง อาร์มแชร์ ได้ร้องเพลงเพื่อมอบให้คุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ เพลง ขอให้เหมือนเดิม , น้ำตาลใกล้มด และเพลงอยากกลับไปหา ซึ่งเป็นเพลงของวงอาร์มแชร์ ที่เจ้าตัวอยากสื่อความหมายถึงพ่ออันเป็นที่รักว่าสักวันจะกลับมาหากัน โดยตลอดเวลาที่ร้องเพลง โย่งก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้ ท่ามกลางสายฝนที่กระหน่ำลงมา  

สำหรับกำหนดการหลังจากนี้ ครอบครัวมณีเทศ จะนำอัฐิคุณพ่อสุรชัยไปลอยอังคารที่สัตหีบ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้เป็นลำดับถัดไป

ทีมงาน พีพีทีวี ขอแสดงความอาลัยและเสียใจมา ณ โอกาสนี้

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ